Điều trị tại Trị liệu gia bảo có đau nhức không? – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị tại Trị liệu gia bảo có đau nhức không?

Bạn đến với Trị liệu Gia Bảo đơn giản chỉ vì đau mỏi. Và mong muốn được sớm giải quyết vấn đề đó để cơ thể được thoải mái, thư giãn. Nhưng bạn vẫn băn khoăn. Giá cả thế nào? Hiệu quả ra sao? An toàn hay không? Có phải tip(bo) hay không? Có phải cởi bỏ quần áo không? ....

Đừng ngần ngại, tất cả đều được công khai, minh bạch, xứng đáng đồng tiền bát gạo. Không mất thời gian vô bổ. Tất cả chỉ tập trung vào hiệu quả. Nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Không châm cứu, không dùng thuốc, không xâm lấn, không di chứng. 100% Điều trị viên tốt nghiệp Y học cổ truyền. Trị liệu có 1 không 2. 

..........

Bạn có cảm thấy đau nhức không?

Hoàn toàn thoải mái. Việc đau nhức chỉ sảy ra trong quá trình điều trị hoặc ê ẩm chút xíu giống như bạn lâu ngày tập thể thao trở lại. Mức độ phụ thuộc vào tình trạng cơ thể của bạn đang gặp phải. Việc này đến từ Triết lý kinh điển của Y học cổ truyền. Thông bất thống, thống bất thông - Chỗ nào thông suốt thì không đau, chỗ nào đau thì chưa thống suốt. 

Với những người khỏe mạnh, chắc chắn bạn rất dễ chịu suốt cả quá trình trị liệu.

Với những người đau mỏi do thời tiết, do vận động cảm giác là hơi tức khi tác động. Đặc biệt là các Huyệt Phong Trì, Thiên Trụ, Phong Phủ. Nhưng thoải mái ngay lập tức sau kết thúc từng động tác. 

Với vùng lưng, đặc biệt là các cơ bám xương dọc sống lưng, đôi khi bạn chẳng có cảm giác đau mỏi gì của việc tác động. Việc này chưa hẳn là tốt đâu. Có thể vùng cơ đó của bạn đã quá tê bì, bị "tắc" quá lâu. Các Điều trị viên sẽ giải thích chi tiết cho bạn kết quả và cảm giác của bạn nhận được khi tác động.

Giao tiếp cởi mở với nhà trị liệu của bạn là chìa khóa để Trị liệu đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn có một chấn thương hoặc vùng kín hoặc đau mãn tính, hãy chắc chắn rằng nhà trị liệu của bạn nhận thức được điều đó trước khi bắt đầu. Nếu áp lực quá mạnh, hãy nói với chuyên gia trị liệu xoa bóp của bạn ngay lập tức để anh ấy hoặc cô ấy có thể giảm cường độ cho phù hợp.

Nhưng có một điều Trị liệu Gia Bảo cam kết. Từ thực tế điều trị: tất cả khách hàng đều hoàn toàn thoải mái ngay sau mỗi buổi điều trị/trị liệu.

Nếu không hài lòng, khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Tin cùng chuyên mục

Diễn biến tình trạng đau mỏi khi trị liệu tại Y thuật Trị Liệu Gia Bảo Trị liệu Gia Bảo có liên quan gì đến Thái Trị liệu( Massage Thái lan)? Trị liệu Gia Bảo có hiệu quả không? Trị liệu Gia Bảo có dịch vụ Trị liệu gì? Trị liệu Gia Bảo điều trị gì? Phải làm gì nếu bạn cương cứng trong khi Trị liệu? Điều gì khiến bạn phải đi vào phòng tắm trong khi massage? Bạn có nên trò chuyện trong khi Trị liệu tại Trị liệu gia bảo? Các Điều trị viên có quan tâm đến khiếm khuyết của bạn? Có phải cởi bỏ quần áo khi điều trị không?