Phản xạ loạn giao cảm – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Phản xạ loạn giao cảm

Rối loạn giao cảm phản xạ là một tình trạng phức tạp, kém hiểu biết có thể dẫn đến đau mãn tính ở chi trên.

Nguyên nhân gây loạn trương lực giao cảm

Thường có một số sự kiện chấn thương (chấn thương hoặc phẫu thuật) đến cực trên bắt đầu hội chứng đau. Một con đường đau đớn sau đó được thiết lập tiếp tục sau khi chấn thương đã được giải quyết.

Người ta cho rằng đây là một tình trạng qua trung gian giao cảm, trong đó hoạt động quá mức trong các dây thần kinh giao cảm tạo ra sự co thắt của các động mạch cung cấp máu cho cánh tay.

Con đường này chưa được giải thích rõ ràng, nhưng người ta biết rằng tiêm các dây thần kinh giao cảm khi chúng ra khỏi cột sống (khối hạch hạch stellate) thường làm giảm cơn đau.

Điều trị loạn trương lực giao cảm

Điều trị thành công nhất nếu bắt đầu sớm trong quá trình bệnh. Nếu nó được cho phép tiến hành rất lâu, có thể có những thay đổi vĩnh viễn ở các dây thần kinh và cơ dẫn đến đau mãn tính.

Việc điều trị thường bao gồm sự kết hợp của:

  • Một khối gang tay sao
  • Các loại thuốc ngăn chặn các dây thần kinh giao cảm
  • Vật lý trị liệu (sau khối và thuốc) để huy động và tăng cường chi trên.


Tin cùng chuyên mục

Không, điện thoại và văn bản cổ không gây ra sừng sọ Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ Điều trị đau cổ do hội chứng đau cơ 2 cách khăn cuộn có thể làm giảm đau cổ Đau thần kinh chẩm: Nó là gì và làm thế nào để điều trị nó Công thái học và đau cổ Công thái học và đau cổ Điều trị và phục hồi Whiplash Triệu chứng Whiplash và rối loạn liên quan Khi cứng cổ có thể có nghĩa là viêm màng não