Những điều cần biết về đau Thần Kinh Tọa - Sciatica – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Những điều cần biết về đau Thần Kinh Tọa - Sciatica

Đau thần kinh tọa là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả đau dây thần kinh ở chân được gây ra bởi sự kích thích và / hoặc chèn ép dây thần kinh tọa. Đau thần kinh tọa bắt nguồn từ lưng dưới, tỏa sâu vào mông và đi xuống chân.

Đau thân kinh toạ

Đau thần kinh tọa là đau dây thần kinh bắt nguồn từ thắt lưng, lan xuống mông đến đùi và chân ở một bên. Cơn đau có thể đi kèm với tê và / hoặc yếu. 

Đau Thần Kinh Tọa cảm thấy như thế nào?

chữa đau thần kinh tọa không dùng thuốc

Các triệu chứng của đau thần kinh tọa thường được cảm nhận dọc theo con đường của dây thần kinh tọa lớn. Đau thần kinh tọa thường được đặc trưng bởi một hoặc nhiều tính năng sau:

  • Đau . Đau thần kinh tọa thường có cảm giác như cảm giác nóng rát liên tục hoặc đau khi bắn bắt đầu ở lưng dưới hoặc mông và tỏa xuống phía trước hoặc phía sau đùi và chân và / hoặc bàn chân.
  •  . Đau thần kinh tọa có thể đi kèm với tê ở phía sau chân. Đôi khi, ngứa ran và / hoặc yếu cũng có thể có mặt.
  • Triệu chứng một phía . Đau thần kinh tọa thường ảnh hưởng đến một chân. Tình trạng này thường dẫn đến cảm giác nặng nề ở chân bị ảnh hưởng. 1 Hiếm khi, cả hai chân có thể bị ảnh hưởng với nhau.
  • Tư thế gây ra triệu chứng . Các triệu chứng đau thần kinh tọa có thể cảm thấy tồi tệ hơn khi ngồi, cố gắng đứng dậy, uốn cong cột sống về phía trước, xoắn cột sống, nằm xuống và / hoặc trong khi ho. Các triệu chứng có thể thuyên giảm bằng cách đi bộ hoặc áp dụng một gói nhiệt trên vùng xương chậu phía sau.

Điều trị

chữa đau thần kinh tọa không dùng thuốc

Theo phác đồ Bộ Y tế. Tham khảo Phác đồ điều trị đau thần kinh tọa Bộ Y tế

Theo Pháp Điều trị của Y thuật Gia Bảo

Y Thuật Gia Bảo đã điều trị hơn 4500 lượt khách liên quan đến các vấn đề đau mỏi. Đặc biệt là cổ, vai, gáy, thắt lưng, tê buốt chân tay. 

chữa đau thần kinh tọa không dùng thuốc

Riêng với Thần kinh tọa, thường gặp nhiều nhất là các khách có độ tuổi trung niên trở lên, không phân biệt giới tính. 

Pháp Điều trị được Y thuật Gia Bảo áp dụng chủ yếu tập trung vào việc tác động đến bộ khung cột sống, giải cơ, giãn dây chằng, khơi thông kinh lạc và đả thông tĩnh mạch. Tùy thuộc vào các biểu hiện trên da, mắt thể hiện sức khỏe của Gan và Thận mà có thể tác động thêm. Tuyệt đối không châm cứu, không dùng thuốc. Duy nhất chỉ sử dụng các động tác cơ học.

chữa đau thần kinh tọa không châm cứu

Riêng Đau Thần Kinh Tọa, các khách bị đau lâu, đau nhiều, đi lại khó khăn cần kiểm tra kỹ thêm mức độ sai lệch của các đốt sống. Đặc biệt là L5, S1. Lúc này, tác động hiệu quả nhất chính là giải phóng chèn ép thần kinh bằng các động tác tác động vào vùng đai chậu và đốt sống L5, S1 giúp tái lập đường cong sinh lý, cân bằng đai chậu


Tin cùng chuyên mục

Căng cơ lưng dưới diễn ra như thế nào Nguyên nhân và Điều trị Co thắt lưng Những điều cần biết về đau Thần Kinh Tọa - Sciatica Đau Thần Kinh tọa - Phác đồ điều trị Bộ Y tế Đau thắt lưng - dấu hiệu của các bệnh cột sống Giải pháp chữa bệnh đau lưng