IDET: Một thủ tục mới để kiểm soát đau lưng do nguyên nhân – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

IDET: Một thủ tục mới để kiểm soát đau lưng do nguyên nhân

Phương pháp Annuloplasty nội nhiệt cung cấp một sự thay thế mới cho các thủ tục phẫu thuật khác cho những bệnh nhân bị đau lưng do một số loại vấn đề về đĩa đệm.

Đây là một quy trình khá tiên tiến được thực hiện bởi sự phát triển của ống thông nhiệt điện cho phép kiểm soát nhiệt độ cẩn thận và chính xác. Phương pháp này hoạt động bằng cách cắt bỏ các đầu dây thần kinh trong thành đĩa để giúp chặn các tín hiệu đau.

IDET là gì và nó làm gì cho Quản lý đau lưng?

IDET là một thủ tục phẫu thuật ngoại trú xâm lấn tối thiểu được phát triển trong vài năm qua để điều trị cho bệnh nhân bị đau thắt lưng mãn tính gây ra bởi nước mắt hoặc thoát vị nhỏ của đĩa đệm thắt lưng .

Quá trình IDET mất khoảng một giờ để hoàn thành và được thực hiện như sau:

IDET hoạt động như thế nào?

  • Thủ tục được thực hiện với gây tê cục bộ và gây tê tĩnh mạch nhẹ
  • Một kim giới thiệu rỗng được đưa vào không gian đĩa thắt lưng đau đớn bằng máy X-quang cầm tay để đặt đúng vị trí
  • Một ống thông nhiệt điện (dây đốt nóng) sau đó được đưa qua kim và đặt dọc theo thành trong của đĩa đệm (phần phụ), vị trí được cho là nguyên nhân gây ra cơn đau mãn tính.
  • Đầu ống thông sau đó được làm nóng từ từ lên đến 90 độ C trong 15-17 phút
  • Nhiệt co lại và làm dày các sợi collagen tạo nên thành đĩa, do đó thúc đẩy việc đóng kín nước mắt và vết nứt. Các đầu dây thần kinh nhỏ trong những giọt nước mắt này bị cắt bỏ (đốt cháy), khiến chúng ít nhạy cảm hơn.
  • Ống thông được lấy ra cùng với kim và sau một thời gian ngắn quan sát, bệnh nhân về nhà
  • Một hỗ trợ thắt lưng được đeo trong 6 đến 8 tuần, sau đó là một liệu pháp vật lý trị liệu thích hợp. Phòng ngừa nâng và uốn là cần thiết trong thời gian này để cho phép chữa lành đầy đủ của đĩa.

Tin cùng chuyên mục

Khi đau cấp tính trở thành đau mãn tính Hiểu các triệu chứng bệnh thần kinh Hiểu về đau mãn tính Các loại đau lưng: Đau cấp tính, đau mãn tính và đau thần kinh Các loại đau lưng Lý thuyết điều khiển cổng của nỗi đau mãn tính trong hành động Lý thuyết điều khiển cổng của nỗi đau mãn tính Mở và đóng cửa nỗi đau cho nỗi đau mãn tính Những lý thuyết hiện đại về nỗi đau mãn tính IDET: Một thủ tục mới để kiểm soát đau lưng do nguyên nhân