Chữa đau thần kinh tọa không châm cứu, không dùng thuốc - sư thầy, trụ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chữa đau thần kinh tọa không châm cứu, không dùng thuốc - sư thầy, trụ trì chùa Quỳnh Côi


Qui trình trị liệu chữa đau thần kinh tọa, chữa thoát vị không châm cứu, không dùng thuốc

1. Chỉnh lệch hông - đai chậu

Chỉnh lệch hông, đai chậu bao gồm nắn chỉnh sai lệch đai chậu, cân chỉnh các đốt S1, S2, S3, S4, S5 và nắn chỉnh sai lệch các đốt sống thắt lưng L2, L3, L4, L5.

2. Giãn cơ nông

Thủ thuật thực hiện trực tiếp lên các bó cơ nông vùng thắt lưng. Các bó cơ nông vùng thắt lưng được làm mềm giúp vận động trở nên linh hoạt hơn. 

3. Hàn trị liệu

Hàn trị liệu kích hoạt trực tiếp các vùng cơ tổn thương, các mặt khớp viêm. Cảm giác không thoải mái lắm khi được tác động với thủ thuật này, tuy nhiên cơ thể khá thoải mái ngay sau khi thủ thuật kết thúc.

4. Nhiệt trị liệu

Với sức nóng của thiết bị hỗ trợ, nhiệt lượng xoáy sâu, len lỏi vào tận trong các thớ cơ đã sơ cứng, cằn cỗi. Các vùng huyết ứ được kích hoạt. Khí trệ được đả thông. Sau thủ thuật, cơ mềm hơn, khí hoạt, huyết hành.

5. Giãn cơ sâu

Các bó cơ sâu nằm dưới cơ nông, sát cột sống được tác động với lực ấn có cường độ tương đối mạnh. Từng thớ cơ giãn dần, giải phóng các đốt sống bị bó cứng, sai lệch. Giãn cơ sâu cùng với nắn chỉnh đốt sống giúp các loại bỏ dần các sai lệch của từng đốt sống thắt lưng và đai chậu. 

6. Khơi thông động mạch, tĩnh mạch

Sau các thuật giãn cơ, chỉnh sai lệch cột sống, đai chậu là thủ thuật khơi thông động mạch, tĩnh mạch. Thủ thuật khơi thông động mạch, tĩnh mạch giúp các mạch máu được giải phóng hoàn toàn. Từng vị trí tắc cục bộ được giải phóng giúp máu đến được hết các mô vùng lưng, mông và chân.

7. Vận động bảo tồn

Vận động bảo tồn là thủ thuật bắt buộc với tất cả khách hàng trị liệu chữa đau lưng hông, đau chân lưng hông, đau thoát vị đĩa đệm không châm cứu, không dùng thuốc. Vận động bảo tồn giúp cơ thể khách hàng mềm mại hơn, linh hoạt hơn. Các đốt sống sai lệch tiếp tục được vận động nhẹ nhàng. Các bó cơ căng cứng tiếp tục được co duỗi. Khí, huyết được đả thông. Tất cả quá trình tập luyện bảo tồn giúp cơ thể khách hàng nâng cao chính khí, sức đề kháng được tăng cường, quá trình trao đổi chất được kích hoạt. Cơ thể liên tục thoải mái và dễ chịu.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Trị liệu chữa thoát vị đĩa đệm L4 - L5, L5-S1 không châm cứu, không dùng thuốc - Anh Đô, HH Linh đàm Trị liệu chữa thoát vị không châm cứu, không dùng thuốc - Ms thủy, Tĩnh gia, Thanh hóa Trị liệu chữa đau lưng, thoát vị đĩa đệm không châm cứu, không dùng thuốc - Ms thuận, linh đàm Chữa thoát vị thắt lưng không châm cứu - anh Công Định công Chữa thoát vị đĩa đệm không châm cứu, không dùng thuốc - Mr Phi San, quốc tịch Thái Lan Trị liệu chữa thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa không châm cứu, không dùng thuốc - cô Khúc, Kim giang, Hà Nội Trị liệu chữa thoát vị đốt sống L4 - L5, L5 - S1 không châm cứu, không dùng thuốc - chị Luyến, Hiệu trưởng mầm non Trị liệu chữa thoát vị không châm cứu, không dùng thuốc - Cô Luyên, Kim giang, Hà Nội Chữa đau thần kinh tọa không châm cứu, không dùng thuốc - sư thầy, trụ trì chùa Quỳnh Côi trị liệu chữa đau thần kinh toạ, không châm cứu, không dùng thuốc - Ms huyền, tây hồ