Kế hoạch điều trị loãng xương cá nhân – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Kế hoạch điều trị loãng xương cá nhân

Bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh loãng xương và bác sĩ điều trị (hoặc đội ngũ chuyên gia y tế, khi cần thiết) cùng nhau xây dựng kế hoạch điều trị để làm chậm quá trình mất xương của bệnh nhân.

Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi có nhiều hành vi lý tưởng của người Scotland nghe có vẻ tuyệt vời trên lý thuyết, thì phần khó thường nằm ở việc thực hiện. Đối với nhiều bệnh nhân, những thay đổi về hành vi như ngừng hút thuốc hoàn toàn, thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống để bổ sung đủ lượng canxi và vitamin D và bắt đầu một chương trình tập thể dục thường xuyên thường là một thách thức cá nhân. Khi thiết kế một kế hoạch điều trị, bệnh nhân nên thảo luận trung thực với bác sĩ bất kỳ trở ngại nào để hoàn thành các phương pháp điều trị.

Ví dụ, nếu bệnh nhân cảm thấy thiếu thăng bằng hoặc chóng mặt trong khi tập thể dục, thảo luận vấn đề này với bác sĩ và điều chỉnh kế hoạch điều trị để giải quyết vấn đề này sẽ giúp bệnh nhân theo dõi kế hoạch tập thể dục. Mặc dù những thay đổi trong hành vi của bệnh nhân thường khó thực hiện, nhưng chúng chắc chắn có giá trị khi người ta xem xét hậu quả tiêu cực của việc duy trì gãy xương liên quan đến loãng xương.

Hầu hết các kế hoạch điều trị loãng xương sẽ bao gồm sự kết hợp của một số hoặc tất cả các thay đổi về lối sống và sức khỏe sau đây để làm chậm quá trình mất xương và lý tưởng nhất là xây dựng lại sức mạnh của xương trong nỗ lực ngăn ngừa gãy xương.

Tin cùng chuyên mục

Cách bảo vệ cột sống khi bạn bị loãng xương 11 mẹo để cải thiện sức khỏe xương của bạn 11 mẹo để cải thiện sức khỏe xương của bạn 10 cách để nhận canxi nếu bạn không dung nạp Lactose Tại sao phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh loãng xương cao hơn Ai có nguy cơ mắc bệnh loãng xương? Khi đau lưng là một gãy xương cột sống Những điều bạn cần biết về bệnh loãng xương Những điều bạn cần biết về bệnh loãng xương Nguyên nhân gây loãng xương sau mãn kinh và lão hóa?