Liệu pháp xoa bóp Trị liệu cho lưng dưới – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Liệu pháp xoa bóp Trị liệu cho lưng dưới

"Ôi, lưng tôi vẫn đau," Jim rên rỉ khi anh ngồi trên giường và cúi xuống nhặt giày.

"Tại sao bạn không thử Trị liệu?" Vợ hỏi. "Bạn tôi Carol thề Trị liệu là điều duy nhất có thể giúp cô ấy giảm đau lưng."

Jim thở dài khi anh buộc giày. "Tôi cho rằng tôi đã thử mọi cách khác. Bác sĩ chỉnh hình nói rằng lưng tôi vẫn ổn, chỉ cần cơ bắp săn chắc. Bác sĩ cho tôi dùng thuốc giãn cơ , tôi không muốn dùng, và bảo hiểm của chúng tôi chỉ bảo hiểm bốn lần trị liệu vật lý . Tôi không thể làm tổn thương lưng tôi nhiều hơn nó đã làm, tôi đoán vậy. "

Jim là điển hình của hầu hết người Mỹ lần đầu tiên thử Trị liệu. Nhiều người cảm thấy rằng nó không thể bị tổn thương để thử. Nhưng Trị liệu làm gì? Những loại Trị liệu bạn nên thử? Làm thế nào để bạn tìm thấy một liệu pháp Trị liệu?

Nghiên cứu về liệu pháp Trị liệu
Một cuộc khảo sát tháng 7 năm 2001 do Hiệp hội Trị liệu Massage Hoa Kỳ thực hiện cho thấy số người trưởng thành được mát xa từ một nhà trị liệu xoa bóp đã tăng gấp đôi kể từ năm 1997.

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đều công nhận liệu pháp xoa bóp là một trợ giúp hợp pháp cho đau lưng dưới và là một biện pháp bổ sung hiệu quả cho các phương pháp điều trị lưng dưới. 55% các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho biết họ sẽ khuyến khích bệnh nhân của họ theo đuổi liệu pháp xoa bóp ngoài điều trị y tế.

Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị không phẫu thuật cho đau lưng dưới
Một nghiên cứu về xoa bóp và đau lưng được thực hiện tại Viện nghiên cứu Touch tại Đại học Miami năm 2001 cho thấy: "Trị liệu giảm đau lưng dưới, trầm cảm và lo lắng, và cải thiện giấc ngủ. Nhóm trị liệu xoa bóp cũng cho thấy phạm vi chuyển động được cải thiện và mức serotonin và dopamine cao hơn. " (Tạp chí quốc tế về khoa học thần kinh, 106, 131-145.)

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ có thắt đáy lưng ong: quyến rũ, khéo chiều chồng, giỏi nuôi con Kiến thức đầy đủ về Massage Trị Liệu Liệu pháp Trị liệu Shiatsu Nhật Bản Liệu pháp Trị liệu Thái Liệu pháp Trị liệu thể thao Liệu pháp Trị liệu mô sâu Liệu pháp Trị liệu Thụy Điển Liệu pháp Trị liệu xoa bóp Thần kinh - Cơ Liệu pháp xoa bóp Trị liệu cho lưng dưới Cân nhắc liệu pháp Trị liệu phù hợp cho lưng dưới