21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy

Đã đến lúc gọi một chiropractor? Chiropractor đúng có thể giúp bạn đối phó với đau lưng và cổ, nhưng đừng cho rằng bất kỳ chiropractor nào là phù hợp với bạn.

Những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được bác sĩ phù hợp và tận dụng tối đa các chuyến thăm chiropractic của bạn.

Khi bạn đã quyết định chọn một chuyên gia chỉnh hình, hãy xem cuộc hẹn đầu tiên của bạn giống như một cuộc phỏng vấn xin việc, để đảm bảo sự hợp tác sẽ phù hợp.

Kế hoạch để hỏi chiropractor của bạn những câu hỏi tại lần đầu tiên hoặc tư vấn:

  1. Bạn có cung cấp tư vấn miễn phí? Hỏi người đang hẹn bạn nếu chiropractor cung cấp tư vấn miễn phí để bạn sẽ biết nếu phần còn lại của câu hỏi của bạn sẽ được trả lời miễn phí cho bạn. Nếu chiropractor của bạn không cung cấp tư vấn ban đầu miễn phí, đó không nhất thiết là một lý do để loại anh ấy hoặc cô ấy ra khỏi danh sách của bạn, nhưng không bao giờ đau lòng để hỏi.
  2. Bạn có điều trị các điều kiện khác ngoài các vấn đề về thần kinh cơ xương có nguồn gốc cơ học? Hãy cảnh giác với bất kỳ bác sĩ nắn xương nào tuyên bố rằng anh ấy hoặc cô ấy có thể chữa nhiễm trùng tai, đau bụng, hen suyễn và bất kỳ vấn đề hệ thống nào khác. Một biên tập viên của Tạp chí Y học New England đưa ra kết luận tốt nhất: "Thao tác cột sống đó là liệu pháp triệu chứng có hiệu quả đối với một số bệnh nhân bị đau thắt lưng cấp tính, tôi tin rằng, không còn tranh chấp, nhưng dường như có rất ít bằng chứng để hỗ trợ Vì lý do này, tôi nghĩ rằng hiện tại không phù hợp để xem chiropractic như là một thay thế rộng rãi cho chăm sóc y tế truyền thống. "
  3. Bạn đã có được bất kỳ văn bằng sau đại học? Nếu chiropractor của bạn có bằng sau đại học hoặc đào tạo đặc biệt về điều trị tình trạng của bạn, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy anh ấy hoặc cô ấy có thể đủ điều kiện để điều trị vấn đề cụ thể của bạn.
  4. Bạn có bao nhiêu kinh nghiệm điều trị tình trạng đặc biệt của tôi? Đừng chấp nhận rằng chiropractor của bạn tuyệt vời với những gì anh ấy hoặc cô ấy làm. Cho dù chiropractor đã nghiên cứu tình trạng cụ thể của bạn nhiều như thế nào, số lượng kinh nghiệm thực tế, thực tế là điều quan trọng nhất.
  5. Kỹ thuật của bạn là gì? Một số chiropractors thích một thao tác mạnh mẽ hơn có thể cung cấp cứu trợ ngay lập tức, trong khi những người khác thích sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng và dần dần. Không phải kỹ thuật nào cũng tốt hơn, nhưng bạn có thể thoải mái hơn với cái này hay cái khác.
  6. Bạn sẽ tôn trọng sở thích của tôi cho một kế hoạch điều trị? Ví dụ, nếu bạn thích huy động để điều khiển cột sống (với vết nứt), bạn sẽ nhận được bất kỳ sự phản hồi nào từ anh ấy hoặc cô ấy?
  7. Bạn có bao nhiêu kinh nghiệm sử dụng kỹ thuật mà bạn đang đề xuất? Nếu chiropractor của bạn đang đề xuất một kỹ thuật cụ thể, ví dụ như trị liệu bằng laser lạnh , Kỹ thuật Graston hoặc Kỹ thuật kích hoạt, hãy yêu cầu đào tạo mà họ đã nhận được (và lên mạng để xem đây có phải là số lượng đào tạo được đề xuất không).

  8. Việc điều trị của tôi sẽ kéo dài bao lâu? Hãy cảnh giác với các bác sĩ chỉnh xương đã đưa bạn vào một kế hoạch điều trị nghiêm ngặt bao gồm một khoảng thời gian chính xác về thời gian họ nghĩ việc điều trị của bạn sẽ kéo dài bao lâu. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy họ quan tâm đến việc đặt lịch hẹn hơn là giúp bạn chữa lành.

    Ngoài ra, hãy lưu ý đến bất kỳ chiropractor nào yêu cầu thanh toán một lần trước.
  9. Bạn có chụp X-quang trong văn phòng khi cần thiết? Hãy cảnh giác với các bác sĩ chỉnh xương, những người chụp X-quang trong văn phòng bất kể vấn đề là gì.
  10. Những dịch vụ nào để bạn cung cấp? Lý tưởng nhất, chiropractor có thể cung cấp liệu pháp bổ trợ như liệu pháp xoa bóp, vật lý trị liệu và tư vấn dinh dưỡng dưới một mái nhà. Nếu các dịch vụ này không có sẵn trong phòng khám thực tế, hãy hỏi bác sĩ chỉnh hình nếu anh ấy hoặc cô ấy làm việc với các chuyên gia khác trong các lĩnh vực này, và nếu bạn sẽ có sự giúp đỡ trong việc điều phối chăm sóc của bạn.
  11. 3 điều hàng đầu tôi có thể làm để có kết quả tốt nhất là gì? Một chiropractor tốt sẽ có một kế hoạch điều trị cá nhân hiệu quả được thiết kế dành riêng cho bạn. Hãy chắc chắn rằng chiropractor của bạn có sự quan tâm tốt nhất của bạn bằng cách yêu cầu anh ấy hoặc cô ấy phác thảo một kế hoạch hành động cụ thể và chi tiết.
  12. Các chi phí ước tính là gì? Trước khi bạn đồng ý với kế hoạch điều trị của chiropractor, hãy yêu cầu anh ấy hoặc cô ấy ước tính tổng chi phí. Có thể khó quyết định liệu các chi phí có cạnh tranh hay không, nhưng ít nhất bạn sẽ biết những gì bạn có thể mong đợi để trả. Cân nhắc gọi xung quanh các phòng khám khác để so sánh chi phí. Bạn thậm chí có thể đăng bài trên diễn đàn chiropractic của chúng tôi để xem những thành viên khác trong cộng đồng đang trả tiền cho việc điều trị của họ.
  13. Thanh toán được xử lý như thế nào? Bạn có thể phải gửi yêu cầu của riêng bạn, có thể trở nên cồng kềnh. Một số bảo hiểm sẽ chỉ bao gồm các thủ tục nhất định. Nếu một thủ tục không được bảo hiểm, nhiều phòng khám sẽ cung cấp giảm giá cho thanh toán bằng tiền mặt. Hỏi làm thế nào phòng khám sẽ xử lý các thủ tục không được bảo hiểm của bạn.
  14. Bạn có tài liệu tham khảo? Đừng ngại yêu cầu chiropractor cung cấp cho bạn tài liệu tham khảo. Bất kỳ chuyên gia nào tự hào về công việc của mình sẽ rất vui khi cung cấp cho bạn cơ hội để nói chuyện với những khách hàng hạnh phúc. Theo dõi với các cuộc gọi điện thoại cho bệnh nhân để hỏi về kinh nghiệm của họ với chiropractor cụ thể. (Theo HIPAA, việc bất kỳ bác sĩ nào đưa ra tên của bệnh nhân là bất hợp pháp, nhưng anh ta có thể yêu cầu bệnh nhân ký vào một bản phát hành.)
  15. Trong những trường hợp nào tôi sẽ cần gặp một bác sĩ hoặc chuyên gia cột sống khác? Nếu bạn không cải thiện dưới sự chăm sóc của chiropractor, có lẽ bạn sẽ cần gặp bác sĩ chuyên khoa. Chiropractor của bạn thừa nhận điều này và đồng ý? Tại thời điểm nào anh ấy hoặc cô ấy sẽ quyết định đã đến lúc giới thiệu bạn đến một chuyên gia?

    Nhiều người truy cập trang web của chúng tôi đã được xem một bác sĩ chỉnh xương. Đối với những người bạn chưa bao giờ nhìn thấy một người, và những người không chắc chắn làm thế nào để tìm kiếm chiropractor phù hợp với bạn, hãy xem xét lời khuyên thiết thực này:

    1. Hỏi bạn bè và gia đình cho một lời khuyên . Không cần phải nói rằng đây là tiêu chuẩn vàng mà tất cả chúng ta sử dụng để tìm một người giữ trẻ, nhà hàng tốt nhất, v.v ... Đối với cá nhân tôi, tôi có một số bạn bè tôi luôn có thể tin tưởng cho các khuyến nghị tuyệt vời vì chúng tôi có các giá trị và tiêu chuẩn tương tự.
    2. Nhận thông tin nội bộ . Các bác sĩ có thể có lợi thế về thông tin "nội bộ". Đừng ngại hỏi bác sĩ của bạn những gì anh ấy hoặc cô ấy đã nghe về một bác sĩ chỉnh xương cụ thể. Mặc dù bác sĩ của bạn có thể không muốn "nói xấu" bất kỳ chuyên gia nào khác trong khu vực, bạn có thể lưu ý các tín hiệu phi ngôn ngữ của anh ấy hoặc cô ấy nếu bạn hỏi về một bác sĩ chỉnh xương nào đó.
    3. Google chiropractor . Hy vọng, tất cả những gì bạn sẽ thấy là thời gian chạy marathon của anh ấy hoặc cô ấy, nhưng nếu anh ấy hoặc cô ấy gặp rắc rối với pháp luật, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nó trên Google.
    4. Kiểm tra xem chiropractor có được cấp phép hành nghề bởi tiểu bang của bạn không . Trước khi một chiropractor có thể được cấp phép hành nghề, anh ta hoặc cô ta phải vượt qua các kỳ thi quốc gia và quốc gia nghiêm ngặt. Chuyển đến trang web của Ban Licensing Chiropractic để tìm kiếm một chiropractor theo tên. Hoặc bạn có thể dựa vào cơ sở dữ liệu của Spine-Health, nơi kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các bác sĩ chỉnh xương được liệt kê.
    5. Kiểm tra xem liệu anh ấy hoặc cô ấy được Hội đồng Giáo dục Chiropractic công nhận (hoặc một hiệp hội tương tự ở các quốc gia ngoài Hoa Kỳ)
    6. Người đó có bị nhà nước kỷ luật không? Có đủ chiropractors để lựa chọn. Nếu người bạn đang xem xét đã bị kỷ luật bởi bất kỳ hội đồng nào, hãy tìm người khác

    Một chút công việc phụ có thể đi một chặng đường dài khi bạn đang chọn một chiropractor. Những hướng dẫn thực tế này có thể giúp bạn đi đúng hướng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

                Tin cùng chuyên mục

                21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống