Câu hỏi để hỏi về kỹ thuật Chiropractic – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Câu hỏi để hỏi về kỹ thuật Chiropractic

Có nhiều kỹ thuật chiropractic khác nhau. Một số bác sĩ của chiropractic chỉ thực hiện thao tác khớp bằng tay, trong khi những người khác sử dụng các dụng cụ khác nhau. Ngoài ra, một số chiropractor điều trị bằng cách sử dụng thao tác nhanh chóng nhưng chắc chắn, trong khi những người khác có một cú chạm nhẹ hơn.

Một số bệnh nhân thích cảm giác nhẹ nhõm ngay lập tức được cung cấp bởi kiểu thao tác cột sống "khớp" , trong khi những người khác co rúm lại với suy nghĩ đơn thuần và thích một kỹ thuật chỉnh hình lực thấp .

Nói tóm lại, điều trị chiropractic chủ yếu được thúc đẩy bởi các sở thích cá nhân của cả bác sĩ chỉnh hình và bệnh nhân.

Câu hỏi kỹ thuật Chiropractic mẫu

Nhiều câu hỏi trong số này về chăm sóc thần kinh cột sống không có câu trả lời đúng hay sai, nhưng hiểu rõ hơn về kỹ thuật nắn khớp xương sẽ cho phép bệnh nhân đánh giá tốt hơn nếu có một bác sĩ phù hợp với bệnh nhân.

  • Những chiropractic sử dụng chiropractor và tại sao? Hầu hết các bác sĩ chỉnh xương đều có kinh nghiệm trong một loạt các kỹ thuật, ví dụ 4 hoặc 5 kỹ thuật, và sẽ chọn một hoặc một trong những kỹ thuật phù hợp nhất với bệnh nhân và tình trạng của họ.
  • Liệu chiropractor sử dụng tay của mình hoặc một công cụ cho các thao tác chỉnh chi?
  • Liệu chiropractor sử dụng một điều chỉnh sâu hơn, chung hoặc điều chỉnh lực thấp?
  • Chiropractor có kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề tương tự như của bệnh nhân?
  • Đã bao nhiêu năm bác sĩ đã thực hành?
  • Chiropractor có bao nhiêu đào tạo và kinh nghiệm trong kỹ thuật cụ thể mà anh ấy hoặc cô ấy đề xuất?

Sau khi hỏi những câu hỏi này, cá nhân có thể thấy rằng nghiên cứu thêm về các kỹ thuật chỉnh hình cụ thể là cần thiết.

Cờ đỏ tiềm năng về kỹ thuật Chiropractic

Có một vài kỹ thuật chiropractic mà hầu hết các bác sĩ chỉnh xương đồng ý là nghi vấn. Ví dụ về các kỹ thuật nghi vấn bao gồm:

  • Chiropractor tuyên bố là người duy nhất có "kỹ thuật mới đặc biệt" mà không có chiropractor nào có thể sử dụng.
  • Chiropractor tuyên bố có thể "chữa" các tình trạng khác nhau, chẳng hạn như hen suyễn, ợ nóng, nhiễm trùng, tiểu đường hoặc một số tình trạng mãn tính khác.
  • Chiropractor đề xuất một kế hoạch điều trị dài hạn, chẳng hạn như 3 lần mỗi tuần trong 6 đến 12 tháng, sau đó 2 lần mỗi tuần trong 6 đến 12 tháng khác, sau đó 1 lần mỗi tuần trong 6 tháng trở lên.
  • Chiropractor yêu cầu một khoản trả trước đáng kể để điều trị không giới hạn trong 6 tháng đến một năm.
  • Chiropractor đề nghị cùng một loại điều trị cho hầu hết mọi bệnh nhân, bất kể tình trạng của bệnh nhân.
  • Chiropractor liên tục đề xuất infinitum quảng cáo chăm sóc liên tục. Cuối cùng nên có một điểm kết thúc điều trị khi đạt được mục tiêu hoặc thay đổi điều trị nếu cải thiện cao nguyên.

Nếu một bệnh nhân trải nghiệm bất kỳ điều nào ở trên, điều hợp lý là xem xét thay đổi sang một bác sĩ chỉnh xương khác.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống