Chiropractic Điều trị Hội chứng đau Myofascial – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chiropractic Điều trị Hội chứng đau Myofascial

Ngoài nhiều khớp và xương bao gồm cột sống ngực, còn có một mạng lưới các cơ xen kẽ và lớp. Những cơ này được sử dụng để ổn định và di chuyển cột sống, hỗ trợ hô hấp và di chuyển vai và cánh tay.

Fascia là một lớp mô liên kết góp phần vào cấu trúc hỗ trợ của cột sống và hệ thống cơ xương. Các fascia đầu tư , hoặc bao quanh, các cơ và cho phép lướt nhẹ nhàng của cơ này với cơ khác. Đầu tư fascia giúp ngăn chặn các cơ bám vào nhau.

Với chấn thương, căng thẳng tư thế mãn tính hoặc lạm dụng quá mức, các điểm kích hoạt myofascial hoặc bám dính myofascial có thể phát triển - tất cả thường được gọi là hội chứng đau cơ.

Chiropractors điều trị các hội chứng đau myofascial như điểm kích hoạt myofascial hoặc kết dính với liệu pháp myofascial thủ công. Liệu pháp này thường bao gồm việc sử dụng áp lực trực tiếp lên điểm kích hoạt hoặc sử dụng các kỹ thuật giải phóng myofascial neo và kéo dài.

Chiropractors cũng sử dụng các bài tập cụ thể và phương thức vật lý để điều trị hội chứng đau cơ. Một số chiropractors sử dụng các kỹ thuật châm cứu hoặc châm cứu khô để điều trị đau cơ.


Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống