Chiropractor là gì? – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chiropractor là gì?

Chiropractor là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe tập trung vào chẩn đoán và điều trị các rối loạn thần kinh cơ, chú trọng điều trị thông qua điều chỉnh thủ công và / hoặc thao tác cột sống .

Hầu hết các bác sĩ nắn xương tìm cách giảm đau và cải thiện chức năng của bệnh nhân cũng như hướng dẫn họ cách họ có thể tự giải quyết sức khỏe của mình thông qua tập thể dục, công thái học và các liệu pháp khác để điều trị đau lưng.

Chiropractic thường được phân loại là thuốc thay thế hoặc thuốc bổ sung.

Chiropractors: Niềm tin và Mục tiêu cơ bản

Chiropractors tập trung vào mối quan hệ mật thiết giữa hệ thống thần kinh và cột sống, và giữ đúng niềm tin sau đây:

  • Cơ chế sinh học và rối loạn cấu trúc của cột sống có thể ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh
  • Đối với nhiều điều kiện, điều trị chiropractic có thể khôi phục tính toàn vẹn cấu trúc của cột sống, giảm áp lực lên các mô thần kinh nhạy cảm và do đó cải thiện sức khỏe của cá nhân.

Khái niệm điều trị của nắn khớp xương là thiết lập lại khả năng vận động của cột sống bình thường, từ đó làm giảm bớt sự kích thích đối với dây thần kinh cột sống và / hoặc thiết lập lại các phản xạ thay đổi.

Điều kiện điều trị

Chiropractors sử dụng một loạt các phương pháp điều trị không phẫu thuật để điều trị bệnh nhân với một số loại:

  • Đau lưng dưới và / hoặc đau chân ( đau thần kinh tọa )
  • Đau cổ
  • Các chủng lặp đi lặp lại
  • Nhức đầu
  • Các chấn thương trong thể thao
  • Tai nạn xe hơi
  • Đau khớp.

Mặc dù chủ yếu tập trung vào điều trị rối loạn thần kinh cơ xương khớp, chiropractors không chỉ giới hạn trong các vấn đề với hệ thống thần kinh và hệ thống cơ xương.

Khi thích hợp, bác sĩ chỉnh hình giới thiệu bệnh nhân đến bác sĩ y khoa hoặc các chuyên gia y tế khác để điều trị đau lưng dưới. Nhiều chiropractors có một mạng lưới giới thiệu địa phương hoặc làm việc cùng với các chuyên gia cột sống khác trong một phòng khám cột sống đa ngành hoặc đa chuyên khoa.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống