Điều chỉnh chiropractic – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều chỉnh chiropractic

Một điều chỉnh chiropractic, còn được gọi là thao tác chiropractic, thao tác bằng tay hoặc thao tác cột sống, là một điều trị phổ biến cho đau lưng dưới.

Một điều chỉnh chiropractic đề cập đến một chiropractor áp dụng thao tác trên các đốt sống có mô hình chuyển động bất thường hoặc không hoạt động bình thường.

Mục tiêu của phương pháp điều trị chỉnh hình này là làm giảm sự thăng hoa , với mục tiêu tăng phạm vi chuyển động, giảm kích thích thần kinh và cải thiện chức năng.

Mô tả điều chỉnh chiropractic

Một điều chỉnh chiropractic thường bao gồm:

  • Vận tốc cao, lực đẩy cánh tay đòn ngắn được áp dụng cho một đốt sống
  • Một sự giải phóng có thể nghe được của khí (tạo hốc khớp) được gây ra bởi sự giải phóng oxy, nitơ và carbon dioxide, giải phóng áp lực khớp (tạo bọt)
  • Một cảm giác nhẹ nhõm hầu hết thời gian, mặc dù sự khó chịu nhỏ đã được báo cáo (thường kéo dài trong một thời gian ngắn) nếu các cơ xung quanh bị co thắt hoặc bệnh nhân căng thẳng trong quá trình chăm sóc thần kinh cột sống này.

Cần phải biết rằng xâm thực hoặc nứt khớp đôi khi không xảy ra, điển hình là kết quả của việc nẹp cơ đáng kể hoặc bệnh nhân không được thư giãn đầy đủ trong quá trình thao tác chỉnh hình. Vào những thời điểm như vậy, đôi khi tốt nhất là cho bác sĩ nắn khớp để chườm đá, cho bệnh nhân nghỉ ngơi hoặc thực hiện kích thích điện và xoa bóp trước khi thử điều chỉnh chiropractic.

Kỹ thuật điều chỉnh chiropractic

Có nhiều kỹ thuật thao tác khác nhau có thể được sử dụng trong trị liệu thần kinh cột sống, và có một mức độ kỹ năng và "nghệ thuật" nhất định liên quan đến vận tốc cao, điều chỉnh biên độ hoặc thao tác thấp. Có lẽ điều quan trọng hơn đối với chiropractor là xác định khi nào không áp dụng điều chỉnh.

Tác dụng phụ điều chỉnh chiropractic

Phản ứng phổ biến nhất đối với điều chỉnh chiropractic là đau hoặc đau ở khớp hoặc cơ cột sống. Nếu đau nhức hoặc đau nhức này xảy ra, thường là trong vài giờ đầu sau điều trị và không kéo dài hơn 24 giờ sau khi điều chỉnh chiropractic. Áp dụng một túi nước đá thường làm giảm các triệu chứng tương đối nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống