Điều trị chỉnh hình cho thoát vị đĩa đệm lồng ngực – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị chỉnh hình cho thoát vị đĩa đệm lồng ngực

Do chuyển động hạn chế ở cột sống ngực gây ra bởi hàng rào xương sườn, thoát vị đĩa đệm ngực là tương đối hiếm. Tuy nhiên, khi chúng xảy ra, chúng có thể tạo ra nhiều đau đớn và rối loạn chức năng.

Phẫu thuật tiếp cận đĩa đệm ngực phức tạp hơn các phần khác của cột sống và có thể liên quan đến việc cắt bỏ xương sườn để truy cập vào một đĩa đệm bị thương. Đây là một phẫu thuật phức tạp có thể dẫn đến những hậu quả không lường trước được. Bất cứ khi nào thực tế và an toàn, chăm sóc bảo tồn (không phẫu thuật), chẳng hạn như nắn khớp xương, được khuyến khích trước khi sử dụng các thủ tục xâm lấn hơn, chẳng hạn như tiêm cột sống hoặc phẫu thuật.

Lựa chọn điều trị chỉnh hình

Mục tiêu của điều trị chiropractic của thoát vị đĩa đệm ngực là để giảm đau và rối loạn chức năng trong khi cơ thể tự chữa lành.

Vì hầu hết các ép đùn đĩa đệm tự nhiên thoái lui trong một vài tháng, các bác sĩ chỉnh hình sẽ cố gắng giảm đau và áp lực do thoát vị đĩa đệm. Điều trị chỉnh hình của thoát vị đĩa đệm ngực có thể bao gồm một hoặc kết hợp các điều sau đây:

  • Điều chỉnh
  • Mất tập trung hoặc lực kéo
  • Đào tạo công thái học
  • Phương thức vật lý (laser lạnh, nhiệt, băng, kích thích điện)
  • Bài tập cụ thể

Một số chiropractors sẽ đề nghị hỗ trợ dinh dưỡng, chẳng hạn như enzyme phân giải protein , để giảm đau và sưng liên quan đến thoát vị đĩa đệm.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống