Làm thế nào để chọn Chiropractor tốt nhất – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Làm thế nào để chọn Chiropractor tốt nhất

Chiropractic là một nghề có nhiều triết lý và kỹ thuật thực hành, điều này làm cho nó trở thành một thách thức để lựa chọn chiropractor tốt nhất. Bởi vì điều trị chiropractic là một thủ tục vật lý, nên xem xét cả mối quan hệ với bác sĩ cũng như khả năng tương thích với phong cách thao tác chung.

Bài viết này phác thảo các câu hỏi để hỏi khi phỏng vấn một bác sĩ nắn khớp xương và cung cấp các hướng dẫn cho những gì mong đợi về chăm sóc thần kinh cột sống. Nó cũng nhấn mạnh một số cờ đỏ có thể chỉ ra phương pháp điều trị đáng ngờ.

Khuyến nghị cho một Chiropractor tốt

Một nơi tốt để bắt đầu là hỏi bác sĩ chăm sóc chính, nhà trị liệu vật lý hoặc chuyên gia cột sống cho các khuyến nghị của bác sĩ chỉnh hình mà họ xem là có thẩm quyền và đáng tin cậy. Một cách để diễn đạt câu hỏi này là: "Nếu ai đó trong gia đình bạn cần một bác sĩ chỉnh xương, bạn muốn giới thiệu ai?"

Nó cũng giúp hỏi bạn bè, đồng nghiệp và hàng xóm cho các khuyến nghị. Tuy nhiên, hãy thận trọng vì định nghĩa của một người về chiropractor tốt nhất có thể khác hoàn toàn với định nghĩa của người khác. Mặc dù các khuyến nghị có thể có giá trị, điều quan trọng là tìm một chuyên gia chỉnh hình có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của một cá nhân.

Nói chung, nếu nhiều người đề xuất cùng một chiropractor, rất có thể các chiropractor là đáng tin cậy.

Phỏng vấn một Chiropractor

Trước khi bắt đầu điều trị, tốt nhất là tiến hành phỏng vấn qua điện thoại hoặc yêu cầu tư vấn tại văn phòng để tìm hiểu thêm về bác sĩ chỉnh hình, phòng khám và các kỹ thuật được sử dụng. Thông thường các chiropractor điều trị sẽ yêu cầu tư vấn cá nhân để thảo luận về các chi tiết này.

Đối với hầu hết mọi người, điều quan trọng là cảm thấy thoải mái với bác sĩ chỉnh hình và phòng khám để có trải nghiệm điều trị tích cực tổng thể. Cảm giác thoải mái có thể phụ thuộc vào rất nhiều sở thích cá nhân, bao gồm các chi tiết như thời gian bệnh nhân thường phải đợi trong phòng chờ hoặc địa điểm của văn phòng chiropractor.

Các câu hỏi để xem xét về mối quan hệ và kinh nghiệm với bác sĩ chỉnh hình và / hoặc nhân viên phòng khám trong một cuộc phỏng vấn ban đầu có thể bao gồm một hoặc nhiều điều sau đây:

  • Là chiropractor thân thiện và lịch sự?
  • Có phải bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với chiropractor?
  • Liệu chiropractor có trả lời đầy đủ tất cả các câu hỏi của bệnh nhân?
  • Bác sĩ chiropractic có lắng nghe lời giải thích đầy đủ của bệnh nhân về các triệu chứng và mối quan tâm / sở thích điều trị không?
  • Chiropractor đã được thực hành bao nhiêu năm?
  • Liệu chiropractor có một chuyên ngành đại học hoặc sau đại học cụ thể?
    • Mặc dù không cần thiết, một số bác sĩ chỉnh hình theo đuổi các chương trình ngoại giao sau đại học ở nhiều chuyên ngành khác nhau, chẳng hạn như chỉnh hình, y học thể thao, phục hồi chức năng, thần kinh, dinh dưỡng.

Nghiên cứu cơ bản về Chiropractors

Bệnh nhân có thể muốn nghiên cứu nếu có bất kỳ hành động kỷ luật nào đối với bác sĩ chỉnh hình. Thông tin này có sẵn từ Ban Cấp phép & Quy định Chiropractic của mỗi tiểu bang, thường có thể được tìm thấy trên trang web của tiểu bang.

Bệnh nhân cũng có thể kiểm tra xem trường đại học chiropractor của họ được công nhận bởi Hội đồng Giáo dục Chiropractic .

Chọn bất kỳ chuyên gia chăm sóc sức khỏe để điều trị là điều cần được thực hiện với sự cẩn thận. Đừng cảm thấy bị đối xử bởi bác sĩ chỉnh xương đầu tiên được phỏng vấn - nhiều người phỏng vấn một số bác sĩ chỉnh xương trước khi tìm ra một người phù hợp nhất để điều trị tình trạng của họ.

Điểm mấu chốt là vai trò của bác sĩ nắn khớp xương là đề xuất quá trình chăm sóc được đề nghị cho bệnh nhân và quyết định của bệnh nhân có chấp nhận khuyến nghị của bác sĩ hay không. Bệnh nhân không bao giờ cảm thấy như một bác sĩ đang thúc ép họ đưa ra quyết định điều trị hoặc thanh toán.


Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống