Yêu cầu giáo dục Chiropractor – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Yêu cầu giáo dục Chiropractor

Giáo dục Chiropractic yêu cầu ít nhất 4 năm học chuyên nghiệp và bao gồm điều kiện tiên quyết 4 năm đại học / cao đẳng ở hầu hết các tiểu bang.

Theo Hiệp hội Chiropractic Hoa Kỳ, 15 chương trình trị liệu thần kinh cột sống tại 18 địa điểm khác nhau được Hội đồng Giáo dục Chiropractic chấp nhận, đây là một cơ quan được chứng nhận bởi Bộ Giáo dục.

Yêu cầu giáo dục Chiropractic

Các yêu cầu giáo dục chiropractic cụ thể thường bao gồm những điều sau đây:

  • Trong 4 năm đào tạo để trở thành bác sĩ trị liệu thần kinh cột sống, cần có 2 năm khoa học cơ bản theo sau là cần phải hoàn thành thành công Hội đồng quốc gia, Phần 1
  • 2 năm tiếp theo đào tạo chiropractic bao gồm các khoa học lâm sàng sau đó Hội đồng quốc gia, Phần 2 là bắt buộc
  • Phần 3 của khóa huấn luyện chiropractic của Hội đồng Quốc gia là cần thiết nếu bác sĩ chỉnh hình có kế hoạch sử dụng phương pháp trị liệu sinh lý trong thực tế.
  • Phần 4 kiểm tra ba lĩnh vực kỹ năng thực tế, bao gồm:
    • Chẩn đoán hình ảnh
    • Kỹ thuật chỉnh hình
    • Quản lý hồ sơ.

Phần này có thể được sử dụng thay cho một kỳ thi thực tế cụ thể của tiểu bang ở một số tiểu bang.

Đào tạo giáo dục Chiropractic: Thực tập

Thực tập 1 năm tại một phòng khám đại học cũng được yêu cầu cho những người được đào tạo để trở thành một bác sĩ chỉnh xương được cấp phép .

Các chương trình phòng ngừa là tùy chọn có sẵn sau khi các hội đồng được đào tạo cá nhân để trở thành một chuyên gia chỉnh hình, các yêu cầu thực tập được hoàn thành và trước khi cấp phép chiropractic.

Trong chương trình, chiropractor học được nhiều kỹ năng có trong môi trường thực hành tư nhân bằng cách làm việc trong một phòng khám trị liệu thần kinh cột sống bên ngoài cơ sở giảng dạy.

Yêu cầu sau đại học cho Chiropractors

Đối với các bác sĩ chỉnh xương ở cấp độ giáo dục sau đại học, tiểu bang Wisconsin yêu cầu 40 giờ tín dụng công việc khóa học được phê duyệt mỗi hai năm, và điều này cũng tương tự ở các tiểu bang khác.

Ngoài ra còn có các chương trình cư trú sau đại học có sẵn, nơi chiropractors có thể làm việc hướng tới mục tiêu đạt được chứng nhận hội đồng quản trị. Các chương trình này được cung cấp tại nhiều trường cao đẳng trị liệu trong các chương trình 1-3 năm hoặc có thể được thực hiện trong khi thực hành tích cực tại các địa điểm khác nhau trên khắp Hoa Kỳ

Khóa học dành cho các bác sĩ chỉnh hình bao gồm hơn 300 giờ, với tối thiểu 5 năm hành nghề, sau đó là hoàn thành thành công một văn bản sau đó là kiểm tra miệng.

Các chương trình chứng nhận chiropractic bao gồm:

  1. Chỉnh hình
  2. Thần kinh
  3. Phóng xạ học
  4. Y học thể thao
  5. Phục hồi chức năng
  6. Dinh dưỡng
  7. Thực hành gia đình
  8. Khoa nhi (đang được xem xét).

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống