Nắn chỉnh mặt Vline mr Minh: chỉnh lệch hàm, nắn nhỏ mũi và nắn cho mặ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Nắn chỉnh mặt Vline mr Minh: chỉnh lệch hàm, nắn nhỏ mũi và nắn cho mặt trẻ lại

Mr Minh, sinh năm 2002, học sinh. Từ ảnh cho đến thực tế tiếp xúc, Mr Minh luôn làm người khác giật mình. Khuôn mặt quá già so với tuổi. 

Tại sao lại già và liệu có thể khắc phục được không? Đem nguyện vọng đó đến với Trị Liệu Gia Bảo, Minh được kiểm tra, phân tích tỉ mỉ khuôn mặt và bắt đầu trị liệu nắn chỉnh xương mặt. Nhiệm vụ "cải lão hoàn đồng"

nắn chỉnh mặt vline, chỉnh lệch hàm, hạ gò má

Phân tích khuôn mặt mr Minh, cho thấy:

Xương hàm lệch trái, góc hàm trái nhô cao, to rõ, xương hàm trái lộ rõ. Tất cả vế trái đều lộ rõ hơn so với xương hàm phải.

Má gồ gề, hai bên không đều xương xẩu. Nguyên nhân là do cơ cắn hai bên không đều. Hàm lệch, cơ cắn cũng căng cứng tạo cảm giác một bên má thô kệch, " gai góc"

Gò má bè, nhô cao. Gò má là yếu tố quyết định đến đặc tính già trẻ và dữ/lành của khuôn mặt. Những sai lệch từ hàm dưới kéo theo sai lệch gò má làm khuôn mặt Minh trở nên góc cạnh, già hơn nhiều so với tuổi

Mũi to quá khổ. Minh có chiếc mũi cao, dài. Nhưng ấn tượng từ mũi không phải là đẹp mà là thô kệch, to quá khổ. Mũi to làm khuôn mặt to

nắn chỉnh mặt vline, chỉnh lệch hàm, hạ gò má

Các nội dung cần làm để giúp "trẻ hóa khuôn mặt" của anh chàng học sinh có khuôn mặt phụ huynh:

1. Chỉnh lệch hàm

2. Hạ gò má

3. Nắn nhỏ mũi

4. Nắn cân đối tổng thể khuôn mặt

nắn chỉnh mặt vline, chỉnh lệch hàm, hạ gò má

nắn chỉnh mặt vline, chỉnh lệch hàm, hạ gò má

nắn chỉnh mặt vline, chỉnh lệch hàm, hạ gò má

Giới thiệu chỉnh lệch mặt không phẫu thuật:

Chỉnh lệch mặt không phẫu thuật là phương pháp trị liệu nắn, chỉnh các sai lệch khuôn mặt do mr Đào Duy Hùng - CEO, chuyên gia chỉnh lệch mặt, nắn mặt thẩm mỹ không phẫu thuật của Trị Liệu Gia Bảo, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện. Chỉnh lệch mặt không phẫu thuật là phương pháp trị liệu tuyệt đối hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật. 

Ảnh khách hàng chỉnh lệch mặt, nắn mặt thẩm mỹ không phẫu thuật tại Trị Liệu Gia Bảo

Về nguyên lý, chỉnh lệch mặt không phẫu thuật tập hợp các thao tác nắn, chỉnh trực tiếp lên cấu trúc khuôn mặt đang sai lệch đưa cấu trúc mặt sai lệch về vị trí mới giúp khuôn mặt cân đối, nhỏ gọn hoặc tạo hình theo ý muốn. Các bộ phận chịu tác động nắn chỉnh gồm có các cơ mặt, xương mặt, khớp liên kết giữa các xương mặt và các huyệt liên quan. 

Xem video: Click

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Mây sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Trâm sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Mai 1999 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Dịu sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Dung sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Tâm 2k4 sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Quỳnh 1999 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Mr. sang 1998 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Mr. Thanh sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Thanh sau trị liệu 10 buổi