Các loại gối cần xem xét – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Các loại gối cần xem xét

Ngoài vị trí ngủ, sở thích cá nhân và sự thoải mái là những cân nhắc quan trọng để tìm ra chiếc gối phù hợp. Cũng như nhiều phương pháp điều trị đau cổ và cứng khớp, việc tìm ra chiếc gối phù hợp thường là một quá trình thử nghiệm và sai sót.

Khi xác định sở thích cá nhân, cần xem xét các tính năng sau:

  • Gối cổ , đôi khi còn được gọi là gối chỉnh hình, có hình dạng đặc biệt. Có một khu vực cao hơn nơi cổ được hỗ trợ, sau đó gối xuống nơi đầu được hỗ trợ. Gối có thể được làm bằng bọt nhớ. Đối với một số người, những chiếc gối cổ này sẽ thoải mái hơn nếu chúng bị lộn ngược xuống vì vậy mặt lõm được lật úp xuống nệm. Những chiếc gối này có xu hướng thu hút những phản ứng mạnh mẽ, với một số người nhiệt tình về kết quả và những người khác thấy chúng không thoải mái.
  • Gối lông vũ có thể dễ dàng thao tác để cung cấp hỗ trợ khi cần thiết. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho những người thay đổi tư thế ngủ thường xuyên.
  • Bộ nhớ bọt được thiết kế để phù hợp với đầu, giữ nó tại chỗ.

Dù gối được chọn, nó phải đủ linh hoạt để di chuyển với cơ thể. Cơ thể không cần phải thích nghi với gối.

Cuối cùng, đối với những người hồi phục sau chấn thương cổ hoặc bùng phát tình trạng cột sống cổ , các loại gối khác nhau có thể thoải mái hơn ở các giai đoạn khác nhau của quá trình phục hồi, vì vậy nên có nhiều gối để lựa chọn cho phép thay đổi.

Cổ thoải mái là chìa khóa

Đau cổ và sử dụng gối chưa được nghiên cứu rộng rãi bởi các nhà nghiên cứu y tế. Sự đa dạng của gối được nghiên cứu và số lượng người tham gia thường bị hạn chế.

Không có bằng chứng y tế rõ ràng hỗ trợ một loại gối trên một loại khác, sự thoải mái cá nhân và quản lý đau là hướng dẫn tốt nhất. Nếu gối không thoải mái hoặc dẫn đến đau hoặc cứng, đã đến lúc thử một loại gối mới hoặc khác.

Chọn gối tốt nhất có thể mất một thời gian. Giảm giá và các cửa hàng bách hóa cung cấp một loạt các tùy chọn gối trong nhiều phạm vi giá. Người mua hàng nên sẵn sàng thử các loại khác nhau và kiểm tra chính sách hoàn trả của cửa hàng trước khi mua để chắc chắn rằng gối có thể được trả lại nếu nó không hoạt động.

Tin cùng chuyên mục

Sử dụng thực phẩm bổ sung, biện pháp tự nhiên và hỗ trợ giấc ngủ OTC một cách an toàn Sử dụng giường có thể điều chỉnh cho đau lưng Điều trị chứng mất ngủ bằng thuốc ngủ không kê đơn Lời khuyên khi mua nệm chất lượng cao Thuốc ngủ theo toa Hỗ trợ giấc ngủ cho những người bị đau mãn tính Chọn nệm tốt nhất Phục hồi giấc ngủ mang lại sự giảm đau Kỹ thuật tâm lý, môi trường ngủ và giấc ngủ ngon hơn Phương pháp tâm lý cho chứng mất ngủ