Chữa đau cổ vai gáy không châm cứu, không dùng thuốc chị Linh mỹ đình – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chữa đau cổ vai gáy không châm cứu, không dùng thuốc chị Linh mỹ đình

Nhật ký điều trị chữa đau lưng chị Linh

Chị Linh, biểu hiện đau lưng, tình trạng đau lưng ngày càng gây khó chịu khi ngồi làm việc nhiều. 


Video miêu tả vấn đề đau lưng của chị Linh 04/10/2019

Kiểm tra cho thấy, hình thể của chị có nhiều sai lệch về bên phải. Cụ thể, vai phải thấp hơn, cả mép miệng, cánh mũi bên phải cũng thấp hơn so với bên trái.

chua dau lung khong cham cuu

Tuy nhiên, hông phải không có sai lệch nhiều. Hai chân cân bằng, không bị chân ngắn, chân dài như nhiều khách hàng khác.

Video điều trị chữa đau lưng: giãn cơ core, vận động các bó cơ căng cứng, tê bì do cung phản xạ co cơ.

Các đốt sống sai lệch tập trung chủ yếu ở khu vực cổ và thắt lưng, cùng cụt. Cụ thể lồi đốt C5, C6, D1, D2, L5, S1, S2

chua dau lung khong cham cuu

Chân không buốt, không đau, chưa có các biểu hiện của Đau Thần Kinh Tọa. Tĩnh mạch nổi ở khoeo chân, nhưng chưa buốt.


Buổi đầu tiên, 04/10/2019: chị Linh được Điều trị viên tập trung giãn cơ, đặc biệt là các bó cơ core và cơ mông kèm theo vận động các khớp và đốt sống sai lệch. Thời gian điều trị 60 phút. Do các bó cơ khá căng cứng, việc vận động tương đối chiếm nhiều sức lực của Điều trị viên. 

Sau buổi đầu tiên, các cơ toàn thân chị Linh mềm. Các cơ căng cứng cũng giãn ra. Cảm giác đau lúc đầu đã đỡ đi khá nhiều. Hai vai cân đối hơn. Mắt mũi vẫn còn lệch.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Trị liệu chữa đau cổ vai gáy không châm cứu, không dùng thuốc - Mr Thái, chuyên viên IT Trị liệu chữa đau cổ vai gáy không châm cứu, không dùng thuốc a Tiến, Kim giang Trị liệu chữa đau cổ vai gáy HH linh đàm Trị liệu chữa đau cổ vai gáy không châm cứu, không dùng thuốc diễn viên Hồng Quang Chữa đau cổ vai gáy không châm cứu, không dùng thuốc chị Thương HH2C, Linh Đàm, Hà Nội Trị liệu đau cổ vai gáy cho a Toàn, Đông anh, Hà Nội Chữa đau cổ vai gáy không châm cứu - Y thuật Gia Bảo: Cụ Thu 67 tuổi, Hải dương, thay đổi ngay sau buổi đầu tiên Chữa đau cổ vai gáy không châm cứu, không dùng thuốc chị Linh mỹ đình Video chữa đau mỏi cổ vai gáy không châm cứu cho cô Phương - HH Linh Đàm Video chữa lệch vai, đau mỏi cổ vai gáy không dùng thuốc - chị Xuân