Được biết về kết quả cho IDET là gì? – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Được biết về kết quả cho IDET là gì?

Các nghiên cứu kết quả dài hạn chưa có sẵn nhưng đang được tiến hành. Joel Saal, MD và Jeff Saal, MD, những người phát minh và chủ sở hữu công nghệ, gần đây đã hoàn thành một vài nghiên cứu nhỏ, ngắn hạn cho IDET. Một nghiên cứu bao gồm 62 bệnh nhân, nghiên cứu còn lại bao gồm 32 bệnh nhân và cả hai đều có thời gian theo dõi một năm.

Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng khoảng 70% đến 80% bệnh nhân hài lòng với quy trình này. Các lĩnh vực cải tiến chung bao gồm:

  • Hầu hết những bệnh nhân này báo cáo mức độ hoạt động tăng lên và khả năng chịu đựng được cải thiện
  • Việc sử dụng thuốc giảm đau dường như bị giảm bớt
  • Cải thiện thường được ghi nhận trong vòng một vài ngày của thủ tục nhưng có thể mất đến 6 đến 8 tuần để được chú ý. Cải thiện có thể tiếp tục trong 4 đến 6 tháng
  • Kết quả cho đến nay cho thấy hầu hết những người cảm thấy cải thiện đáng kể sau một năm tiếp tục làm tốt sau hai năm theo dõi.

Một số yếu tố dường như giúp dự đoán một kết quả thành công, bao gồm:

  • Mức đơn bệnh đĩa
  • Đặt ống thông tốt tại thời điểm thủ tục
  • Vắng mặt các vấn đề lợi ích thứ cấp (chẳng hạn như lợi ích tài chính từ vụ kiện đang chờ xử lý hoặc bồi thường cho công nhân).

Yếu tố cuối cùng này - lợi ích thứ cấp - rõ ràng ảnh hưởng đến kết quả của tất cả các thủ tục cột sống.

Các nghiên cứu đang được tiến hành để xác định ảnh hưởng lâu dài của IDET đối với sự xuất hiện của đĩa trên hình ảnh MRI .

Rủi ro tiềm tàng và biến chứng của IDET

IDET là một thủ tục rất an toàn với nguy cơ biến chứng rất thấp. Nhiễm trùng không gian đĩa và tổn thương thần kinh được nhìn thấy ít hơn 1% thời gian. Không có biến chứng nghiêm trọng đã được báo cáo.


Tin cùng chuyên mục

Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ 4 lời khuyên để có được ruột di chuyển sau khi phẫu thuật cột sống Phẫu thuật sẽ làm cho đau cổ của bạn tốt hơn hay tồi tệ hơn? Giới hạn X-STOP Thủ tục IDET là ai? Khi phẫu thuật có thể làm giảm các triệu chứng bệnh thoái hóa đĩa đệm cổ Được biết về kết quả cho IDET là gì? Các chỉ dẫn hiện tại cho IDET là gì? Vertebroplasty so với Kyphoplasty Rủi ro Vertebroplasty và biến chứng tiềm năng