Mục tiêu của thiết bị bảo quản chuyển động Posterior – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Mục tiêu của thiết bị bảo quản chuyển động Posterior

Một số bác sĩ cho rằng các yêu cầu lâm sàng của một thiết bị bảo quản chuyển động sau lý tưởng bao gồm:

  • Một thủ tục xâm lấn tối thiểu
  • Bảo tồn hoặc thiết lập lại chuyển động bình thường của cột sống
  • Tránh sự cố mỏi của thiết bị
  • Duy trì tư thế nghỉ ngơi bình thường của cột sống mà không bị kyphosis quá mức (đường cong cột sống trên) hoặc lordosis (đường cong cột sống dưới)
  • Dỡ bỏ đĩa đệm, khớp mặt cũng như dây chằng và cơ bắp, và ngăn ngừa sự phân phối tải bất thường
  • Cứu cánh dễ dàng (khả năng sửa lại quy trình) trong trường hợp hỏng thiết bị ổn định sau sau phẫu thuật

Các yêu cầu trên đã được đề xuất bởi Dilip Sengupta, MD (lưu ý: Tiến sĩ Sengupta đã thiết kế một thiết bị đang trong quá trình thương mại hóa). Nghiên cứu sâu hơn cần được tiến hành để xác nhận các yêu cầu đề xuất ở trên. Mặc dù có nhiều cách tiếp cận để bảo toàn chuyển động sau, các thiết bị giải quyết tất cả các tiêu chí đã nói ở trên chủ yếu là các phương pháp được gọi là cấu trúc xen kẽ . Các thiết bị này được đặt ở phía sau của cột sống. Chúng không được cố định một cách cứng nhắc vào cột sống và do đó ít phải chịu sự mệt mỏi liên quan đến chuyển động dài hạn.

Có một số thiết bị ổn định động dựa trên trục vít. Một tính năng hấp dẫn của các thiết bị này là nhiều bác sĩ phẫu thuật cột sống đã rất quen thuộc với kỹ thuật đặt vít vào bàn chân . Thay vì gắn một thanh cứng vào ốc vít, như ban đầu được thực hiện khi sử dụng bộ cấy để tạo điều kiện cho cột sống cố định (đối với phản ứng tổng hợp cột sống), thay vào đó, các thiết bị linh hoạt được gắn vào.

Cần nhấn mạnh rằng không có thiết bị nào trong thể loại phẫu thuật cột sống này chịu được thử thách của thời gian, và hầu hết vẫn còn trong các giai đoạn điều tra khác nhau. Ví dụ, có một số lo ngại rằng các thiết bị xen kẽ có thể dẫn đến kyphosis, nhưng cho đến nay không có dữ liệu nào cho thấy kyphosis phát triển và điều này sẽ chỉ được chứng minh hoặc không được chứng minh theo thời gian.


Tin cùng chuyên mục

Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ 4 lời khuyên để có được ruột di chuyển sau khi phẫu thuật cột sống Phẫu thuật sẽ làm cho đau cổ của bạn tốt hơn hay tồi tệ hơn? Giới hạn X-STOP Thủ tục IDET là ai? Khi phẫu thuật có thể làm giảm các triệu chứng bệnh thoái hóa đĩa đệm cổ Được biết về kết quả cho IDET là gì? Các chỉ dẫn hiện tại cho IDET là gì? Vertebroplasty so với Kyphoplasty Rủi ro Vertebroplasty và biến chứng tiềm năng