Phẫu thuật cột sống cổ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Phẫu thuật cột sống cổ

Phẫu thuật cột sống cổ thường được thực hiện trên cơ sở tự chọn để điều trị:

  • Chụp dây thần kinh / tủy sống (phẫu thuật giải nén)
  • Bất ổn cột sống (phẫu thuật nhiệt hạch).

Hai thủ tục thường được kết hợp, vì một giải nén có thể làm mất ổn định cột sống và tạo ra sự cần thiết để hợp nhất để thêm ổn định. Thiết bị đo cột sống (như một tấm nhỏ) cũng có thể được sử dụng để giúp tăng sự ổn định cho cấu trúc cột sống.

Phương pháp phẫu thuật cột sống cổ

Các cột sống cổ hoặc có thể được tiếp cận từ phía trước (cách tiếp cận trước) hoặc từ phía sau (phương pháp sau). Nói chung, nếu có thể, hầu hết các bác sĩ phẫu thuật ủng hộ cách tiếp cận trước cho hầu hết các điều kiện.

Một cách tiếp cận trước cho kết quả ít bị gián đoạn của cơ bắp bình thường và cũng dễ dàng hơn để duy trì sự liên kết bình thường của cột sống.

Ví dụ, nhiều tình trạng thoái hóa của cột sống gây ra mất dây chằng bình thường (độ cong nhẹ của cột sống); tuy nhiên, bằng cách mở ra phía trước của cột sống, bệnh chúa này có thể được thiết lập lại.

Như đã nói, có một số điều kiện đòi hỏi cách tiếp cận sau hoặc cách tiếp cận trước / sau kết hợp.

Tin cùng chuyên mục

Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ 4 lời khuyên để có được ruột di chuyển sau khi phẫu thuật cột sống Phẫu thuật sẽ làm cho đau cổ của bạn tốt hơn hay tồi tệ hơn? Giới hạn X-STOP Thủ tục IDET là ai? Khi phẫu thuật có thể làm giảm các triệu chứng bệnh thoái hóa đĩa đệm cổ Được biết về kết quả cho IDET là gì? Các chỉ dẫn hiện tại cho IDET là gì? Vertebroplasty so với Kyphoplasty Rủi ro Vertebroplasty và biến chứng tiềm năng