Ghế văn phòng đơn giản – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Ghế văn phòng đơn giản

Tư thế nghiêng về phía trước liên tục được nhiều người áp dụng khi ngồi trên ghế văn phòng có những hậu quả nghiêm trọng không chỉ là lưng và cột sống. Nó cũng đặt một gánh nặng lên các hệ thống cơ quan nội tạng, hệ thống tiêu hóa và phổi khi phần trước của cơ thể bị nén bằng cách gù về phía trước trong thời gian dài. 

Kéo căng là hoàn toàn cần thiết để mở ra phía trước của cơ thể và tạo ra sự lưu thông mô mới và di động khớp. Các Xếp Arch Stretch được phát triển đặc biệt để sống một cách nhanh chóng chống tiêu cực, vai, cổ tay, ngón tay, và các hiệu ứng hệ thống cơ quan từ phía trước tư thế máy tính hunching. Việc kéo dài chỉ mất vài giây để làm và có lợi ích ngay lập tức mà bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được.

Như với bất kỳ sự kéo dài nào, khi thực hiện động tác uốn ngược, điều quan trọng là bạn phải dành thời gian và lắng nghe cơ thể trong khi thực hiện. Nếu bạn cảm thấy bất kỳ đau đớn hoặc khó chịu, ngừng làm căng. Luôn lắng nghe những tín hiệu mà cơ thể bạn gửi cho bạn. Thực hành làm cho hoàn hảo, vì vậy ngay cả khi ban đầu cảm thấy hơi khó xử, nó sẽ sớm trở nên dễ thực hiện hơn và là một phần được chào đón của thói quen trong ngày làm việc.

Đảo ngược căng

  • Di chuyển đến phía trước của ghế và nếu có thể xen kẽ các ngón tay của bạn phía sau lưng và cảm thấy lòng bàn tay chạm vào nhau. Sẽ có một cảm giác căng ở phía trước ngực và vai khi làm điều này. (Nếu việc đưa hai lòng bàn tay vào nhau quá khó khăn, một cách khác dễ dàng hơn là chắp hai bàn tay lại với nhau chỉ bằng ngón tay chứ không phải lòng bàn tay).
  • Khi vị trí tay thích hợp đã được thiết lập, hít một hơi thật sâu và để cho vai di chuyển về phía sau hơn nữa, để đầu cũng ngả ra sau (điều này mở ra phía trước cổ).
  • Bây giờ thở ra tất cả không khí, cảm thấy phía trước cơ thể của bạn mở ra khi bạn kéo dài về phía sau.
  • Giữ tư thế này trong một vài hơi thở sâu nếu cảm thấy thoải mái khi làm như vậy.
  • Để thoát ra khỏi sự căng thẳng, hãy ngẩng đầu lên để đảm bảo rằng bạn không bị căng cổ.

Chỉ duỗi lưng nhiều như bạn thấy thoải mái. Theo thời gian, bạn sẽ cảm thấy rằng bạn có thể tiến sâu hơn vào đoạn đường này, kéo dài trở lại hơn nữa với nỗ lực tối thiểu.

Thực hiện Reverse Arch Stretch trong khi đứng cung cấp thêm lợi ích mở cho mông và xương chậu. Tốt nhất là tốt nhất để thực hành kéo dài cả khi ngồi trên ghế văn phòng và trong khi đứng.

Cảm giác 'mở' mà bạn sẽ trải nghiệm trong cơ thể sau đó là kết quả trực tiếp của việc tăng lưu lượng máu, giảm căng thẳng hệ thống cơ quan, tăng cường chuyển động của cột sống và trương lực cơ thư giãn mà Reverse Arch Stretch tạo ra.

Cũng như các kỹ thuật khác được thảo luận trong bài viết này, chiếc ghế văn phòng đơn giản này có hiệu quả, dễ làm và dễ dàng trao quyền cho bạn để chăm sóc bản thân tốt hơn.

Ngoài đoạn đường này, tốt nhất là đứng và đi lại sau mỗi nửa giờ. Đi bộ nhanh giúp cho việc lưu thông diễn ra, mang lại oxy và dinh dưỡng trên khắp các cấu trúc của cơ thể.

Tin cùng chuyên mục

3 cách để cải thiện tư thế đầu về phía trước Giảm đau cổ và đau lưng khi làm việc 5 giải pháp ghế văn phòng bất thường giúp bạn trở lại 10 mẹo thiết lập máy tính xách tay tốt nhất Công thái học: Giảm thiểu chấn thương lưng Các loại hỗ trợ thắt lưng và ghế văn phòng công thái học Mẹo để ngăn ngừa đau lưng từ ba lô trẻ em Mười lời khuyên để cải thiện tư thế và công thái học Kỹ thuật xúc tuyết để ngăn ngừa chấn thương lưng thấp Ghế văn phòng đơn giản