Bài tập bụng và bài tập lưng - Bắt đầu – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Bài tập bụng và bài tập lưng - Bắt đầu

May mắn thay, các chuyên gia y tế trong những năm gần đây đã nhấn mạnh sự cần thiết phải phát triển cơ bắp mạnh mẽ là chìa khóa để có sức khỏe tốt hơn và cải thiện sức khỏe trở lại. Chuyển động hoặc tư thế trong một số chương trình tập thể dục phổ biến, chẳng hạn như Pilates và một số hình thức yoga hoặc Tai Chi, tập trung vào việc xây dựng các cơ bắp này.

Tập thể dục cơ bụng và cơ lưng nên được đưa vào như một phần của thói quen tốt cho sức khỏe hàng ngày, như đánh răng. Để đạt được những lợi ích của cơ bụng và cơ lưng khỏe mạnh và hỗ trợ, một bộ bài tập đầy đủ chỉ nên mất từ ​​10 đến 20 phút để hoàn thành.

Hướng dẫn bài tập bụng và bài tập lưng

Một số hướng dẫn chung bao gồm:

  • Không bắt đầu tập thể dục lần đầu tiên trong giai đoạn đau lưng cấp tính mà không hỏi ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia cột sống.
  • Đừng ngừng tập thể dục chỉ vì cơn đau giảm dần hoặc một vết thương xuất hiện "được chữa lành"; thay vào đó, thêm các bài tập lưng và bụng vào một thói quen hàng ngày.
  • Hoàn thành một sự kết hợp của các bài tập uốn cong và mở rộng để cân bằng các cơ bắp.
  • Nói chung, thực hiện các bài tập trong bộ 3 đến 5 lần lặp lại tối thiểu 4 lần một tuần.
  • Kiên nhẫn; xây dựng sức mạnh có thể mất 6 tuần trở lên để hiển thị kết quả.
  • Cân nhắc làm việc với một nhà trị liệu vật lý, ATC (Certified Athletic Trainer) hoặc chuyên gia được đào tạo để phát triển hình thức và bài tập phù hợp nhắm vào nhu cầu thể chất cụ thể. Chuyên gia, lời khuyên một đối một đặc biệt hữu ích khi bắt đầu thói quen tăng cường cơ lưng bằng các bài tập McKenzie hoặc thực hiện các động tác Ổn định Lumbar để đảm bảo các cơ bắp được tham gia

Tin cùng chuyên mục

5 bài tập giảm đau lưng trên và giữa 4 bài tập vẹo cột sống 3 tư thế Yoga cho người mới bắt đầu để giảm đau lưng Đau thần kinh tọa và bài tập cho người cao niên Phương pháp McKenzie cho đau lưng và đau cổ là gì? Bài tập trị liệu bằng nước Chương trình tập thể dục trị liệu bằng nước Hạn chế và cân nhắc tập thể dục nước Giày đi bộ để tập thể dục Đi bộ Phương pháp McKenzie cho các vấn đề về cổ và lưng