Dễ dàng kéo dài ngực cho đau cổ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Dễ dàng kéo dài ngực cho đau cổ

Căng góc là một trong những cách tốt nhất để có được một sự kéo dài sâu của ngực và vai, có thể giúp duy trì tư thế tốt. Nhiều loại kéo dài ngực khác có sẵn, bao gồm cả những cách dễ dàng thực hiện trong khi ngồi, chẳng hạn như trong văn phòng.

Làm thế nào kéo dài ngực có thể làm giảm đau cổ

Cơ ngực chính và cơ phụ ở ngực có thể trở nên căng cứng và góp phần vào vai và đầu cúi về phía trước, gây căng thẳng cột sống cổ và khiến cơ cổ phải làm việc nhiều hơn. Bằng cách kéo dài cơ ngực, vai và đầu dễ dàng được giữ hơn về phía sau và thẳng đứng trong tư thế tốt.

Giữ cho cơ ngực được kéo dài ra cũng có thể giúp duy trì tư thế tốt trong khi thực hiện các động tác và bài tập khác. Một số khuyến nghị là để kéo dài ngực trước khi thực hiện các bài tập cổ khác.

Hướng dẫn từng bước để thực hiện căng góc

Việc kéo dài góc có thể được thực hiện như sau:

  1. Đối mặt với góc của một căn phòng.
  2. Vị trí chân với nhau, cách góc khoảng 2 feet.
  3. Đặt một cẳng tay trên mỗi bức tường với khuỷu tay hơi thấp dưới vai.
  4. Nạc về phía trước cho đến khi một căng tốt được cảm nhận trên khắp ngực và vai. Nếu bất kỳ đau đớn là cảm thấy, đoạn có thể bị giảm bớt hoặc ngừng hoàn toàn.
  5. Giữ căng 30 đến 60 giây.

Nếu một góc không có sẵn, một lựa chọn khác là thực hiện việc kéo dài này ở một ô cửa bằng cách đặt cẳng tay lên các khe cửa (hai bên của khung cửa). Sự kéo dài này có thể được thực hiện 3 đến 5 lần trong suốt cả ngày.

Cách thay thế để căng lồng ngực khi Ngồi

Đôi khi một góc phòng hoặc ô cửa không có sẵn hoặc thuận tiện, chẳng hạn như trong khi ở văn phòng hoặc bên ngoài trên một trang web làm việc. Một vài cách thay thế để căng lồng ngực khi đứng hoặc ngồi bao gồm:

  • Ngực căng với hai tay ra sau đầu. Nâng hai cánh tay và đặt hai tay ra sau đầu, đưa khuỷu tay ra sau càng xa càng tốt.
  • Ngực căng với cánh tay sau lưng. Đưa ra phía sau lưng bằng cả hai tay và cố gắng giữ mỗi khuỷu tay (hoặc cẳng tay nếu điều đó thoải mái hơn). Tập trung vào việc giữ thẳng cột sống và siết chặt xương bả vai để mở ngực.

Giống như kéo dài góc, các đoạn này có thể được giữ từ 30 đến 60 giây. Có khả năng kéo căng ngực khi ngồi hoặc đứng, bất kể có góc hay cửa ra vào, có thể giúp thực hiện căng cơ 3 đến 5 lần trong suốt cả ngày.


Tin cùng chuyên mục

5 bài tập giảm đau lưng trên và giữa 4 bài tập vẹo cột sống 3 tư thế Yoga cho người mới bắt đầu để giảm đau lưng Đau thần kinh tọa và bài tập cho người cao niên Phương pháp McKenzie cho đau lưng và đau cổ là gì? Bài tập trị liệu bằng nước Chương trình tập thể dục trị liệu bằng nước Hạn chế và cân nhắc tập thể dục nước Giày đi bộ để tập thể dục Đi bộ Phương pháp McKenzie cho các vấn đề về cổ và lưng