Hướng dẫn và cân nhắc về xe đạp tập thể dục – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Hướng dẫn và cân nhắc về xe đạp tập thể dục

Lý tưởng nhất, hình thức tập thể dục này nên được thực hiện ít nhất ba ngày một tuần trong ít nhất 20 phút mỗi lần. Nếu bệnh nhân không quen với việc tập thể dục thường xuyên, có thể cần phải bắt đầu chậm hơn và làm việc đến mức tập thể dục này. Thông thường, nhịp tim của bệnh nhân nên được nâng lên 60 đến 85 phần trăm nhịp tim tối đa của người đó.

Vì khi bắt đầu bất kỳ thói quen tập thể dục nào, nên hỏi ý kiến ​​chuyên gia y tế trước để đảm bảo chương trình an toàn cho bệnh nhân và giúp xác định nhịp tim tối ưu của bệnh nhân khi tập aerobic. Để ngăn ngừa chấn thương, bệnh nhân phải luôn ấm lên trước khi tập luyện và hạ nhiệt sau đó. Ngoài tập thể dục nhịp điệu, điều rất quan trọng đối với bệnh nhân đau lưng cũng là kết hợp các bài tập kéo dài và tăng cường trong chương trình phục hồi chức năng và thể dục.

Một chuyên gia y tế có thể chỉ cho bệnh nhân những tư thế cưỡi sẽ thoải mái và hỗ trợ nhất cho lưng. Điều quan trọng là duy trì tư thế tốt bằng cách giữ cho cơ thể tập trung và lưng nằm đúng vị trí trên xe đạp tập thể dục (tức là tránh hạ huyết áp). Tư thế xấu trên một chiếc xe đạp tập thể dục có thể làm căng lưng và / hoặc lưng trên và cổ.

Nếu bệnh nhân gặp phải bất kỳ cơn đau bất thường nào sau khi bắt đầu một chương trình tập thể dục, họ nên ngừng sử dụng xe đạp tập thể dục và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của họ.

Cân nhắc xe đạp tập thể dục khác

Nhiều người thấy xe đạp tập thể dục là một lựa chọn tốt vì chúng có thể được sử dụng tại trung tâm thể dục hoặc ở nhà. Hầu hết các phòng tập thể dục đều có sẵn xe đạp tập thể dục cho bệnh nhân và hiện tại nhiều người cung cấp các lớp Kéo sợi theo nhóm sử dụng xe đạp đứng yên. Tuy nhiên, bệnh nhân phải luôn tham khảo ý kiến ​​chuyên gia y tế trước khi tham gia lớp học để đảm bảo rằng cường độ sẽ không làm nặng thêm các vấn đề về lưng của họ.

Khi được sử dụng ở nhà, một lợi thế là xe đạp tập thể dục không chiếm nhiều không gian. Một số mô hình thậm chí có thể được thu gọn để nằm dưới giường hoặc trong tủ quần áo. Một số người thấy rằng việc thêm tiện lợi để có thể tập thể dục tại nhà giúp họ duy trì một chương trình tập thể dục và thể dục nhịp điệu phù hợp.

Có nhiều mức giá cho xe đạp đứng yên (vài trăm đến vài nghìn đô la), và điều này phần lớn là do sự thay đổi về chất lượng (như bảo hành trọn đời, trọng lượng, độ ồn) và số lượng tính năng (như trước tập luyện được lập trình và theo dõi nhịp tim) của xe đạp tập thể dục.

Một lựa chọn khác cho người sở hữu một chiếc xe đạp thông thường, đường bộ hoặc xe đạp leo núi là mua một huấn luyện viên, một thiết bị cho phép sử dụng một chiếc xe đạp thông thường ở vị trí đứng yên. Các bánh xe đạp phía sau phù hợp với huấn luyện viên và có thể được sử dụng thay cho việc mua một chiếc xe đạp đứng yên. Huấn luyện viên tương đối rẻ tiền và có thể được tìm thấy tại nhiều nhà bán lẻ xe đạp.


Tin cùng chuyên mục

5 bài tập giảm đau lưng trên và giữa 4 bài tập vẹo cột sống 3 tư thế Yoga cho người mới bắt đầu để giảm đau lưng Đau thần kinh tọa và bài tập cho người cao niên Phương pháp McKenzie cho đau lưng và đau cổ là gì? Bài tập trị liệu bằng nước Chương trình tập thể dục trị liệu bằng nước Hạn chế và cân nhắc tập thể dục nước Giày đi bộ để tập thể dục Đi bộ Phương pháp McKenzie cho các vấn đề về cổ và lưng