Điều trị đau mãn tính và suy thoái từ thoái hóa Bệnh Discv – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị đau mãn tính và suy thoái từ thoái hóa Bệnh Discv

Bệnh trầm cảm thường do bệnh thoái hóa đĩa đệm thường có thể được điều trị hiệu quả bằng thuốc, và có một số thuốc chống trầm cảm rất hiệu quả có thể hữu ích. Các thuốc chống trầm cảm mới hơn không có nhiều tác dụng phụ không mong muốn như nhiều thuốc chống trầm cảm cũ. Tập thể dục làm tăng nhịp tim cũng có thể giúp giảm một số triệu chứng trầm cảm.

Thuốc chống trầm cảm và vấn đề giấc ngủ

Với trầm cảm và đau mãn tính , các vấn đề về giấc ngủ có thể làm phức tạp vấn đề và khiến bệnh nhân khó chữa lành hơn. Nếu bệnh nhân không ngủ thường xuyên, điều đó sẽ khó khăn hơn nhiều để đối phó với sự căng thẳng mà cơn đau mãn tính có thể tạo ra, từ đó có thể dẫn đến trầm cảm nhiều hơn.

Một số nhóm thuốc chống trầm cảm thế hệ cũ (ví dụ Amytriptiline, Nortriptiline và Imipramine) hiện được sử dụng để điều trị rối loạn giấc ngủ và khi được sử dụng vào ban đêm với liều thấp hơn (đó là một phần liều được chỉ định để điều trị trầm cảm) , họ thường được dung nạp tốt bởi bệnh nhân. Những thuốc chống trầm cảm này không gây nghiện và không làm thay đổi chu kỳ giấc ngủ của bệnh nhân.

Tác dụng phụ rõ rệt nhất là nhiều bệnh nhân báo cáo hiệu ứng "nôn nao" ban đầu có xu hướng giảm dần theo thời gian. Các loại thuốc chống trầm cảm dường như cũng có chất lượng chống đau cho họ và nhiều bệnh nhân báo cáo giảm đau thắt lưng bằng các loại thuốc này. Chúng dường như đặc biệt tốt cho việc giảm đau rễ thần kinh (ví dụ như bệnh phóng xạ hoặc bệnh thần kinh ) đôi khi là triệu chứng của bệnh thoái hóa đĩa đệm.

Điều trị trầm cảm cùng với đau mãn tính

Nó thường có một cách tiếp cận rất toàn diện để hỗ trợ bệnh nhân trở về mức độ hoạt động trước đây, với một nhóm bao gồm bác sĩ phục hồi chức năng ( bác sĩ trị liệu), nhà trị liệu vật lý, bác sĩ tâm lý hoặc bác sĩ tâm lý, bác sĩ trị liệu nghề nghiệp và người quản lý trường hợp y tá giúp đỡ phối hợp chăm sóc cần thiết để điều trị trầm cảm và đau mãn tính.

Tin cùng chuyên mục

3 điều bạn cần biết về bệnh thoái hóa đĩa đệm thắt lưng Chẩn đoán bệnh thoái hóa đĩa đệm cột sống thắt lưng như thế nào 2 bài tập dễ dàng cho bệnh thoái hóa đĩa đệm thắt lưng Bệnh thoái hóa đĩa đệm là gì? Điều trị đau mãn tính và suy thoái từ thoái hóa Bệnh Discv "Cascade thoái hóa" của một đĩa thoái hóa Phẫu thuật điều trị bệnh thoái hóa đĩa đệm Phẫu thuật cho bệnh thoái hóa đĩa đệm thắt lưng Phẫu thuật cho một đĩa đệm thoái hóa Bước hai của quản lý DDD: Giảm căng thẳng lưng dưới