Phương pháp điều trị chứng khó thở – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Phương pháp điều trị chứng khó thở

Những người gặp khó khăn khi nuốt có thể cân nhắc điều trị. Nguyên nhân của vấn đề sẽ xác định loại điều trị. Các phương pháp điều trị chứng khó nuốt phổ biến nhất được liệt kê dưới đây.

  • Các bài tập có thể tăng cường cơ bắp ở cổ họng và ngực liên quan đến việc nuốt. Một nhà nghiên cứu bệnh học về giọng nói hoặc chuyên gia y tế có kinh nghiệm khác có thể dạy các bài tập này.
  • Kỹ thuật nuốt , từ định vị đầu và cổ một cách chính xác đến các cách cụ thể để đặt thức ăn vào miệng, có thể hữu ích cho những người có vấn đề về cơ xương khớp. Các nhà nghiên cứu đã tìm ra phương pháp nạc về phía trước, và phương pháp chai pop của nhóm Giúp đỡ nhiều người.
  • Nạo thực quản , một thủ tục y tế mở rộng thực quản, có thể tạo ra nhiều không gian hơn để thức ăn được nuốt.
  • Phẫu thuật có thể thích hợp cho những người có một số điều kiện nhất định, chẳng hạn như một khối u hoặc túi thừa hầu.
  • Thuốc có thể được sử dụng để điều trị trào ngược axit (GERD) hoặc ngăn ngừa co thắt thực quản.

Trong trường hợp nghiêm trọng, điều trị có thể không thể hoặc thành công, và trong những trường hợp này, người bệnh có thể cần điều chỉnh chế độ ăn lỏng hoặc sử dụng ống cho ăn.

Tin cùng chuyên mục

6 điều cần biết về thuốc giãn cơ Top 3 biện pháp khắc phục đau lưng hàng đầu (cộng với lần thứ tư) Thu hồi Vioxx và tác dụng phụ NSAID Sử dụng thuốc để kiểm soát cơn đau và giảm các vấn đề về giấc ngủ Hiểu tác dụng phụ của thuốc ức chế COX-2 Hiểu về nỗi đau đột phá Khó nuốt thuốc (chứng khó đọc) Phương pháp điều trị chứng khó thở Tramadol: Tác dụng phụ tiềm tàng, tương tác, rủi ro và biến chứng Tramadol cho đau lưng