Kết quả giảm đau tiêm mặt – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Kết quả giảm đau tiêm mặt

  • Nếu các khớp mặt được điều trị là nguồn gốc của cơn đau, bệnh nhân sẽ được giảm đau ngay lập tức từ thuốc gây tê cục bộ và có thể bắt đầu thấy giảm đau kéo dài hơn từ steroid bắt đầu từ hai đến năm ngày sau khi tiêm.
  • Nếu bệnh nhân được giảm đau ngay lập tức bằng thuốc gây tê, nhưng không có sự cải thiện lâu dài hơn với steroid, các xét nghiệm chẩn đoán thêm ( tiêm thần kinh nhánh trung gian ) hoặc phương pháp điều trị ( phẫu thuật thần kinh tần số vô tuyến ) có thể được thực hiện.
  • Nếu bệnh nhân không có bất kỳ cứu trợ với thuốc gây tê, các xét nghiệm chẩn đoán thêm có thể cần thiết để chẩn đoán chính xác cơn đau của bệnh nhân.
  • Tốt nhất, bệnh nhân nên ghi lại mức độ giảm đau trong vài giờ đầu và trong vài ngày tiếp theo, trong nhật ký đau. Một cuốn nhật ký đau là hữu ích để thông báo rõ ràng cho bác sĩ điều trị về kết quả tiêm và lập kế hoạch xét nghiệm và / hoặc điều trị trong tương lai, khi cần thiết.

Nếu thủ tục khối mặt có hiệu quả trong việc giảm đau lưng cho bệnh nhân, thì thường được coi là hợp lý để thủ thuật được thực hiện tối đa ba lần mỗi năm. Tuy nhiên, nếu tiêm khớp mặt đầu tiên không làm giảm đau của bệnh nhân, thì không nên tiêm lại.


Tin cùng chuyên mục

Liệu pháp điện: Điều trị đau lưng dưới Bạn chưa bao giờ nghe nói về 3 kỹ thuật đối phó với đau thần kinh tọa Ai có thể hưởng lợi từ kích thích tủy sống Khi nào cần xem xét nhận SCS có thể sạc lại Các loại điều kiện được điều trị bằng Laser lạnh Lựa chọn điều trị cho đau thần kinh Thuốc kích thích thần kinh điện qua da (TENS) Khối thần kinh trị liệu cho bệnh lý thần kinh Máy kích thích tủy sống và máy bơm giảm đau: Hệ thống cấy ghép cho bệnh lý thần kinh Kích thích tủy sống: Thời gian thử nghiệm