11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 19:00 PM (GMT+7)

Đau đầu, tiểu đường, ngưng thở khi ngủ… là những bệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến ham muốn và đời sống tình dục của các cặp đôi.

1. Nhức đầu

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 1

Nhức đầu có thể làm hỏng cuộc yêu vì khi tâm trí quá tải thì tất cả những gì bạn muốn làm chỉ là ngủ và nghỉ ngơi.

2. Bệnh tiểu đường

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 2

Khi bạn bị tiểu đường, lượng máu chảy đến dương vật bị ảnh hưởng và có thể gây nhiều tình huống như “trên bảo dưới không nghe”. Nồng độ đường không được kiểm soát trong máu sẽ dẫn đến một số biến chứng và rối loạn chức năng tình dục.

3. Mãn kinh

Mãn kinh là một vấn đề khác làm hỏng đời sống tình dục. Khi bạn trải qua giai đoạn này, nồng độ hormone bắt đầu dao động mạnh nên ham muốn tình dục sẽ bị giảm rõ rệt.

4. Thiếu máu

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 3

Thiếu máu có thể không gây ra vấn đề lớn cho cuộc yêu nhưng lại làm giảm năng lượng dẫn đến cuộc yêu không thể kéo dài.

5. Đau lưng

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 4

Các vấn đề với cột sống như thoát vị đĩa đệm và hẹp cột sống là những vấn đề sức khỏe khác làm hỏng cuộc yêu. Khi bạn mắc bệnh này thì cơ thể sẽ đau đớn nên khó có thể “yêu” và khó đáp ứng nhu cầu của nửa kia được.

6. Bệnh tuyến giáp

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 5

Khi tuyến giáp bị tổn thương thì sẽ sinh ra một lượng hoóc môn dư thừa gây nên các vấn đề cương dương và xuất tinh dẫn đến cuộc yêu bị ảnh hưởng.

7. Các loại thuốc chữa bệnh

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 6

Bên cạnh các thuốc chống trầm cảm thì một số loại thuốc huyết áp cao và thậm chí cả thuốc tránh thaicũng có thể làm giảm mức độ ham muốn tình dục.

8. Lạc nội mạc tử cung

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 7

Đây là tình trạng các mô bình thường phải phát triển trong tử cung lại phát triển ngoài tử cung. Do sự phát triển bất thường này này, phụ nữ phải đối mặt với những cơn đau đớn cực độ và đau vùng chậu mãn tính khi đến kỳ “đèn đỏ” và khiến bạn đau đớn khi làm tình.

9. U nang

Nếu bạn cảm thấy đau khi quan hệ tình dục thì đó có thể là dấu hiệu của u nang buồng trứng. U nang buồng trứng là một túi chứa đầy chất lỏng hình thành trong hoặc trên buồng trứng.

10. Bệnh đa xơ cứng

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 8

Vấn đề sức khỏe khác làm hỏng đời sống tình dục là bệnh đa xơ cứng. Đây là một bệnh của hệ thống thần kinh trung ương làm suy giảm chức năng tình dục.

11. Ngưng thở khi ngủ

11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại - 9

Đây là một yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng đến các vấn đề tình dục ở nam giới. Do ngưng thở khi ngủ nên đàn ông gặp khó khăn khi cương cứng.

Tin cùng chuyên mục

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt Viêm gân chóp xoay vai Làm gì để giảm đau lưng Củ nghệ chữa trị viêm khớp Lợi ích tuyệt vời của đạp xe đạp mỗi ngày Tuyệt chiêu giảm viêm xương khớp bằng bùn và nước khoáng nóng Mách nhỏ cách làm tan biến vùng da sần sùi thời tiết thu đông 11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại M.E.T – Liệu pháp chữa bệnh tận gốc không dùng thuốc Cong vẹo cột sống ở học sinh: Làm sao phòng tránh?