3 cách giảm đau thoát vị đĩa đệm tại nhà – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

3 cách giảm đau thoát vị đĩa đệm tại nhà

Bạn đã từng dùng thuốc giảm đau khi bị thoát vị đĩa đệm nhưng không hiệu quả? Bạn đang muốn tự chữa thoát vị đĩa đệm ngay tại nhà? Đây sẽ là 3 giải pháp mới dành cho bạn, an toàn, không xâm lấn, không tác dụng, bạn có thể tham khảo!
4 cách giảm đau cho người bị thoát vị đĩa đệm hiệu quả tại nhà
Lưu ý:
Đây vẫn là các phương pháp giảm đau, phù hợp với người đau cấp.
Những trường hợp đau mãn, cần được tác động giải phóng Đĩa Đệm bị Thoát Vị

Ngâm chân

Ngâm chân bằng nước ấm pha muối, nước ấm có gừng, nước ấm với ngải cứu, lá lốt là cách giúp lưu thông khí huyết, ngủ ngon, thải độc được nhiều người áp dụng và cho thấy hiệu quả tích cực.

Bạn có thể mua hộp đá muối sẽ tiện dụng và đơn giản hơn ngâm chân nước ấm. Chỉ cần cắm điện thì khoảng 10 phút sau, hộp sẽ ấm nóng lên. Khi đó, chúng ta đặt chân lên tầm 30 – 45 phút để làm ấm các huyệt đạo ở chân và dẫn truyền lên toàn thân.

Chườm ấm

Bạn có thể dùng túi chườm nước nóng, bọc khăn rồi chườm ở cổ và lưng (vùng bị đau nhức). Có thể thực hiện sau khi ngủ dậy và tối trước khi ngủ.

Hoặc bạn hãy rang muối hột và ngải cứu, rồi chườm vào chỗ đau cũng rất hiệu quả. Thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi ngủ.

Vận động thể dục, thể thao

Mùa lạnh này, các bạn thường rất ngại ra ngoài, lười vận động tập thể dục vì khi mồ hôi ra, cộng thêm gió lạnh lùa vào thì cơ thể nhiễm lạnh và dễ bị bệnh nặng hơn, cơ đau nhức. Thay vào đó, bạn có thể thực hiện các động tác tại giường, tại sàn, ưu tiên tập các tư thế nằm ngửa.

Bạn hãy thực hiện các động tác xoa, vuốt trên da nhằm gia tăng nhiệt để kích thích máu lưu thông.

Xoay các khớp tay, chân khoảng 15 – 30 phút mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả tăng tuần hoàn rõ rệt, người ấm lên sau mỗi lần tập, rất dễ chịu.

Xem thêm:

10 biểu hiện thoát vị đĩa đệm

Video chữa Thoát vị đĩa đệm không châm cứu, không dùng thuốc

Tin cùng chuyên mục

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt Viêm gân chóp xoay vai Làm gì để giảm đau lưng Củ nghệ chữa trị viêm khớp Lợi ích tuyệt vời của đạp xe đạp mỗi ngày Tuyệt chiêu giảm viêm xương khớp bằng bùn và nước khoáng nóng Mách nhỏ cách làm tan biến vùng da sần sùi thời tiết thu đông 11 nguyên nhân không ngờ khiến "chuyện ấy tụt dốc" thảm hại M.E.T – Liệu pháp chữa bệnh tận gốc không dùng thuốc Cong vẹo cột sống ở học sinh: Làm sao phòng tránh?