Tất cả về Chỉnh lệch hàm dưới không phẫu thuật – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Tất cả về Chỉnh lệch hàm dưới không phẫu thuật

Cấu trúc xương hàm dưới

Xương hàm dưới là xương thuộc hệ thống xương mặt. Nếu như các xương khác thường có cặp gồm 02 chiếc thì xương hàm dưới chỉ có 01 chiếc duy nhất. Xương hàm dưới được gắn với xương thái dương thông qua khớp cắn hay còn gọi là khớp hàm dưới - thái dương. Khớp này là khớp động, hỗ trợ cho các hoạt động cắn, nhai của răng, miệng. 

Hiểu đúng về lệch hàm dưới

chỉnh lệch hàm dưới

Hàm dưới lệch do ngáp, do nhai không đêu, do va chạm hoặc nhiều nguyên nhân khác. Các kiểu lệch hàm dưới tiêu biểu gồm có lệch xương hàm dưới sang một bên. Lệch hàm dưới do căng cơ cắn không đều. Lệch hàm dưới cũng có biểu hiện ở dạng tụt hàm dưới vào trong hoặc ra ngoài. Ngoài ra, thực tế tại Trị Liệu Gia Bảo cũng ghi nhận nhiều trường hợp lệch hàm dưới với các hình dáng kỳ quái, liên quan toàn bộ cấu trúc khuôn mặt.

Yêu cầu với chỉnh lệch hàm dưới

Chỉnh lệch hàm dưới

Chỉnh lệch hàm dưới có nhiều cách. Tuy nhiên, lựa chọn cách chỉnh lệch hàm dưới phù hợp, hiệu quả, an toàn nhất thì chỉ có chỉnh lệch hàm dưới bằng tay. Chỉnh lệch hàm dưới bằng tay phải được thực hiện bởi người có am hiểu chuyên sâu về cấu trúc xương mặt, liên kết liên quan xương hàm dưới. Đặc biệt chỉnh lệch xương hàm dưới cũng cần được thực hiện bởi người có sức khỏe, đặc biệt là lực tay chắc chắn nhưng linh hoạt. Tất cả các yêu cầu trên, chỉ có thể tìm thấy duy nhất ở Trị Liệu Gia Bảo

Quy trình chỉnh lệch hàm dưới

chỉnh lệch hàm dưới bằng tay

Qui trình chỉnh lệch hàm dưới không phẫu thuật tại Trị Liệu Gia Bảo gồm các bước: giãn cơ liên quan hàm dưới, tác động huyệt liên quan hàm dưới, chỉnh khớp cắn. Tất cả các bước trên đều được Trị liệu viên cùng khách hàng bị lệch, kiểm tra, theo dõi từng thay đổi trong suốt quá trình trị liệu.

Chi phí chỉnh lệch hàm dưới

chỉnh lệch hàm dưới không phẫu thuật

Chi phí chỉnh lệch hàm dưới tại Trị Liệu Gia Bảo được đánh giá là tiết kiệm, hiệu quả, an toàn và phù hợp nhất trên thị trường. Tất cả các khách hàng đều được tư vấn cẩn thận, chi tiết về kiến thức giải phẫu liên quan, các thao tác tác động, được hướng dẫn tập luyện hỗ trợ việc trị liệu hiệu quả.

Có thể trải nghiệm chỉnh lệch hàm dưới

chỉnh lêch hàm dưới không phẫu thuật

Với tín nhiệm từ các khách hàng đã trị liệu, Trị Liệu Gia Bảo luôn cam kết với mọi khách hàng về hiệu quả, chi phí, an toàn với dịch vụ chỉnh lệch hàm dưới.

Không chỉ tư vấn cẩn thận, khách hàng còn được trực tiếp trải nghiệm một buổi chỉnh lệch hàm dưới. Trong buổi trải nghiệm, khách được trực tiếp cảm nhận thay đổi của hàm dưới, của các các bó cơ căng cứng, của khớp liên quan. Tất cả được chính khách hàng đánh giá bằng xúc giác, thị giác của chính mình. 

Tin cùng chuyên mục

Mắt nhìn không rõ, cận thị do lệch Hướng dẫn kỹ thuật nhai cho mặt đẹp, không bị lệch Các cấp độ tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt không xâm lấn Các biểu hiện mặt lệch, lệch mặt Mặt lệch: mắt lệch, mắt lác & thị lực suy giảm Các khắc phục mặt bị lệch Mặt lệch do niềng răng Mặt lệch do lệch vai, lệch hông, gù lưng, chân vòng kiềng Nguy cơ mặt lệch thêm do tự tập luyện theo các bài tập trên mạng Khách hàng tiêu biểu nắn mặt lệch không xâm lấn buổi đầu tiên