3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa

Đau thần kinh tọa có thể khó quản lý. Bạn cũng không nên mất ngủ vì điều đó.

 

Tìm sự nhẹ nhõm và kiểm soát giấc ngủ của bạn với 3 lời khuyên để ngủ với đau thần kinh tọa.

 

Ngủ với đầu gối nâng cao có thể làm giảm bớt các triệu chứng đau của bạn bằng cách giảm thiểu áp lực mà đĩa đệm thắt lưng của bạn đặt lên rễ thần kinh.

 

Nằm thẳng trên lưng của bạn, giữ cho gót chân và mông tiếp xúc với giường và hơi cong đầu gối về phía trần nhà.

 

Trượt một chiếc gối giữa giường và đầu gối của bạn để được hỗ trợ. Từ từ thêm gối bổ sung cho đến khi bạn tìm thấy một vị trí đầu gối thoải mái.

 

Nó không phải là hiếm khi không tìm thấy sự cứu trợ sau một vài ngày. Tiếp tục thử nghiệm với các vị trí ngủ khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy một vị trí cho phép bạn ngủ qua đêm.

 

Tắm nước ấm có thể giúp bạn ngủ bằng cách khuyến khích giải phóng endorphin chống đau và thư giãn các cơ xung quanh rễ thần kinh tọa.

 

Nhiệt độ của nước phải ấm và dễ chịu, không nóng. Nước nóng có thể khiến bạn khó ngủ bằng cách tăng nhiệt độ cơ thể.

 

Nếu một buổi tối ngâm mình là dành cho bạn, có rất nhiều lựa chọn trị liệu nhiệt khác. Hãy thử áp dụng một chai nước nóng vào lưng / mông của bạn, hoặc xem xét việc ngủ với một miếng quấn nhiệt dính lưng cung cấp nhiệt liên tục, mức độ thấp.

 

Một số người thấy rằng ngủ trên một bề mặt không phải là nệm, chẳng hạn như sàn nhà, mang lại sự giảm đau tạm thời cho các triệu chứng đau thần kinh tọa của họ.

 

Không phải tất cả các tầng đều sạch sẽ. Tránh các vấn đề vệ sinh bằng cách ngủ trên thảm yoga hoặc khăn dày.

 

Hãy thử nó trong hơn một đêm. Bạn có thể thấy khó điều chỉnh độ cứng của mặt đất. Nhưng hãy thử ngủ trên sàn trong một tuần, và nếu các triệu chứng của bạn vẫn không cải thiện được hoặc bạn bỏ lỡ nệm của bạn thì hãy quay lại ngủ trên giường.

 

Hãy thử một hoặc nhiều trong số những lời khuyên bị bỏ qua này và bạn có thể thấy giảm bớt các triệu chứng đau thần kinh tọa của mình và tận hưởng một giấc ngủ đêm yên tĩnh hơn.

Tin cùng chuyên mục

Video 11 Lời khuyên về giấc ngủ độc đáo Cách ngủ và duy trì giấc ngủ Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa 3 mẹo tối để ngủ với đau cổ 3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa Rối loạn chức năng chung Sacroiliac Vẹo cột sống vô căn Thoái hóa vẹo cột sống Hẹp cột sống thắt lưng Nén cột sống