VideoThoát vị đốt sống cổ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

VideoThoát vị đốt sống cổ

Thoát vị đĩa đệm cổ xảy ra khi phần bên trong của đĩa đệm ở cột sống cổ hoặc cổ  bị vỡ xuyên qua thành ngoài của đĩa đệm.

 

Trong cột sống cổ, có sáu đĩa nằm trước cột sống và nối với nhau của 7 đốt sống cổ. Mỗi đĩa được tạo thành từ một vật liệu giống như gel bên trong mềm gọi là nhân nhầy được bao bọc bởi một loạt các dải xơ cứng bên ngoài gọi là bao xơ

 

Các đĩa đệm cung cấp đệm giữa các đốt sống ở mỗi cấp độ, trong khi cho phép rất nhiều chuyển động theo mọi hướng.

 

Ở phía sau của cột sống, ở mỗi cấp độ, một rễ thần kinh thoát ra khỏi ống sống và đi xuống qua cổ, vai và cánh tay, và vào bàn tay và ngón tay.

 

Khi một đĩa đệm cổ thoát vị, nó có thể chạm vào hoặc gây viêm gần một trong những dây thần kinh cổ này, gây đau và các triệu chứng khác lan dọc theo đường đi của dây thần kinh.

 

Ở cột sống cổ, đĩa đệm có xu hướng thoát vị sang một bên, gây ra kích thích cho một rễ thần kinh ở một bên. Hai cấp độ phổ biến nhất trong cột sống cổ để thoát vị là cấp độ C5-C6 và cấp độ C6-C7.

 

Điều trị thoát vị đĩa đệm cổ có thể bao gồm các lựa chọn không phẫu thuật để kiểm soát các triệu chứng hoặc phẫu thuật để loại bỏ phần thoát vị của đĩa đệm.

Các lựa chọn tối ưu là trị liệu chỉnh đốt sống cổ bị thoát vị.

Video Trị liệu chỉnh đốt sống cổ tại Y thuật trị liệu gia bảo

Video trị liệu chỉnh đốt sống cổ

 

Tin cùng chuyên mục

Video 11 Lời khuyên về giấc ngủ độc đáo Cách ngủ và duy trì giấc ngủ Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa 3 mẹo tối để ngủ với đau cổ 3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa Rối loạn chức năng chung Sacroiliac Vẹo cột sống vô căn Thoái hóa vẹo cột sống Hẹp cột sống thắt lưng Nén cột sống