Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi

Chúng ta hãy thử những mẹo này để khắc phục tư thế bằng cách sử dụng công thái học tốt để tránh đau cổ và lưng khi ngồi.

 

Ngồi với đầu ở tư thế trung lập bằng cách giữ tai ngay phía trên vai. Tư thế tốt hơn này làm giảm căng thẳng cổ bằng cách cho phép đầu của bạn giữ cân bằng tự nhiên trên cột sống cổ tử cung.

 

Tránh giữ đầu của bạn ở một độ nghiêng trong một thời gian dài. Khi làm việc với máy tính và nhìn thẳng về phía trước, đôi mắt của bạn phải ngang tầm với phần ba trên cùng của màn hình.

 

Giữ bàn chân bằng phẳng trên sàn để giảm thiểu căng thẳng ở hông và cột sống. Đầu gối của bạn phải là về ngay cả với hông của bạn. Nếu bàn chân của bạn có thể thoải mái chạm sàn, hãy thử sử dụng chân ghế.

 

Hai tay đặt thoải mái ở hai bên trong khi uốn cong khuỷu tay của bạn trong khoảng 75 đến 90 độ. Bạn muốn vai của bạn trở lại thoải mái, và cổ tay của bạn thẳng, không uốn cong. Ghế có tay vịn có thể giúp đỡ.

 

Chọn một chiếc ghế phù hợp với bạn. Điều quan trọng đối với ghế của bạn là hỗ trợ lưng dưới, ở độ cao phù hợp và cảm thấy thoải mái. Nếu một cái gì đó tắt và không thể điều chỉnh, tìm một chiếc ghế khác.

 

Nghỉ ngơi ngắn một hoặc hai lần một giờ. Ngay cả khi sử dụng đúng tư thế, ngồi trong thời gian dài cũng không tốt cho cơ thể. Nhớ đứng dậy và di chuyển xung quanh.

Tin cùng chuyên mục

Video 11 Lời khuyên về giấc ngủ độc đáo Cách ngủ và duy trì giấc ngủ Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa 3 mẹo tối để ngủ với đau cổ 3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa Rối loạn chức năng chung Sacroiliac Vẹo cột sống vô căn Thoái hóa vẹo cột sống Hẹp cột sống thắt lưng Nén cột sống