Làm thế nào để giảm đau cổ gây ra bởi căng thẳng – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Làm thế nào để giảm đau cổ gây ra bởi căng thẳng

Nhấn mạnh. Sự lo ngại. Hỗ trợ đạo đức thấp. Tất cả những yếu tố này và các yếu tố tâm lý xã hội khác đã được liên kết là nguyên nhân tiềm ẩn của đau cổ. Khi căng thẳng và căng thẳng tích tụ ở cổ, cơ bắp có thể cảm thấy căng hoặc đau. Đau cổ cũng có thể lan đến vai hoặc kèm theo đau đầu. Hãy khám phá một số cách để giảm đau cổ.

7 mẹo để giảm đau cổ liên quan đến căng thẳng

Bằng cách tập trung vào các cách để điều trị cả tâm trí và cơ thể, bạn có thể giúp giảm bớt căng thẳng và phí tổn có thể ảnh hưởng đến bạn. Hãy thử các phương pháp này để kiểm soát cơn đau cổ liên quan đến căng thẳng:


    1. Kéo dài cổ Nếu được thực hiện thường xuyên, các bài tập kéo dài cho cổ có thể nới lỏng độ căng cơ và duy trì hoặc mở rộng phạm vi chuyển động cho cổ. Hãy thử 2 trải dài này để bắt đầu.
    2. Nhóm trị liệu hoặc nhóm hỗ trợ Trị liệu
      hành vi nhận thức đã chứng minh lợi ích giúp phát triển các kiểu suy nghĩ lành mạnh, nhưng ngay cả một nhóm hỗ trợ hoặc diễn đàn trực tuyến nơi bạn có thể chia sẻ mối quan tâm của mình và nhận hỗ trợ có thể giúp bạn quản lý các tác nhân gây căng thẳng hàng ngày.
    3. Thiền
      Thực hành thiền là một cách tốt để làm dịu suy nghĩ và lo lắng của bạn. Hãy tìm một video thiền hướng dẫn trên YouTube hoặc tham dự một lớp học để tìm hiểu làm thế nào.
    4. Tranh thủ sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè
      Bạn không phải giải quyết căng thẳng một mình; hãy để gia đình và bạn bè của bạn giúp mang tải. Hãy rõ ràng về những cách họ có thể giúp bạn. Hãy hỏi xem một người bạn có thể làm việc vặt cho bạn không, hoặc giao cho con bạn những việc lặt vặt xung quanh nhà trong những lúc căng thẳng.
    5. Massage
      Massage không chỉ thư giãn và giảm căng thẳng tổng thể, mà đặc biệt có thể làm giảm sự căng cứng của cơ cổ và vai.
    6. Tập thể dục Tập thể
      dục tốt cho cơ thể và tâm trí của bạn. Nó giải phóng endorphin, một loại hormone làm giảm đau và tạo cảm giác hạnh phúc
    7. Ưu tiên
      Bạn không phải là một siêu anh hùng, hãy để những điều không quan trọng xảy ra nếu họ đang gây tổn hại cho sức khỏe của bạn. Tập trung vào những gì quan trọng nhất và đừng lo lắng nếu những thứ xa hơn trong danh sách ưu tiên bị trì hoãn hoặc bị bỏ lại trong một thời gian.

      Nếu cơn đau cổ do căng thẳng của bạn không thuyên giảm sau một hoặc hai tuần tự chăm sóc, hãy đến gặp bác sĩ. Người đó có thể đưa ra các lựa chọn điều trị khác và chẩn đoán các tình trạng tiềm ẩn có thể xảy ra.

Tin cùng chuyên mục

3 tư thế Yoga cho người mới bắt đầu để giảm đau lưng Tư thế Yoga tốt nhất để giảm đau thần kinh tọa Các liệu pháp thay thế tốt nhất để điều trị đau lưng và cổ Làm thế nào để giảm đau cổ gây ra bởi căng thẳng Tư thế Yoga Yoga cho các vấn đề về lưng Các loại hình Yoga Lý thuyết Thái cực quyền Thực hành Thái cực quyền Tai Chi cho tư thế và đau lưng