Chữa dứt điểm Mề đay không dùng thuốc – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chữa dứt điểm Mề đay không dùng thuốc

Phương pháp hiệu quả nhất trị liệu bệnh mề đay là loại bỏ yếu tố gây bệnh, kích thích các huyệt liên quan đến công năng gan, thận... liên quan tới hệ miễn dịch


 Y Thuật Gia Bảo ứng dụng tinh hoa Y thuật Nhật Bản Massage chữa bệnh không dùng thuốc. 

Mề đay còn gọi là tầm ma chẩn. Dân gian quen gọi là mẩn tịt, phong ngứa. Là một loại bệnh dị ứng ngoài da. Nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh mề đay cho đến nay vẫn chưa tìm ra.

Biểu hiện chủ yếu là: Ngứa, sần phù là những tổn thương có giới hạn rõ rệt, tròn hoặc không đều, kích thước vài mm đến vài cm, vùng trung tâm trắng, ngoại vi màu hồng nhạt, ấn có cảm giác căng. Sẩn có ở một vùng giới hạn hoặc khắp cơ thể. Khi xuất hiện ở bộ phận sinh dục, mi mắt, có thể gây phù rất lớn, các thương tổn có thể xẹp dần xuống và thay thế vào đó là các thương tổn mới. Các thương tổn mề đay nếu xuất hiện ở niêm mạc đường hô hấp có thể gây khó thở, ở niêm mạc dạ dày bệnh nhân có thể có đau bụng từng cơn.

Chữa mề đay không dùng thuốc

Mề đay tiến triển thành từng đợt, mỗi đợt không quá vài ba ngày. Có những trường hợp bệnh tái phát liên tục nhiều lần, trở thành mạn tính. Sau khi chúng ta ăn thức ăn vào, đi qua dạ dày, đường ruột hấp thụ tiêu hóa, lại vận chuyển đến gan. Gan có tác dụng giải độc, có thể phân giải thức ăn không tốt.

Vật chất sau khi được giải độc lại đưa đến thận tạng, chất không dùng đến cuối cùng hình thành nước tiểu bài xuất ra ngoài cơ thể. Nhưng vì một yếu tố không rõ nào đó, làm cho công năng gan thận suy thoái, không giải độc được, dịch thải cũng không sao bài tiết ra ngoài cơ thể, tuyến mồ hôi cũng không phát huy được tác dụng.

Nhiều nghiên cứu cho thấy hầu hết các trường hợp mề đay mãn tính 80%-90% không tìm thấy nguyên nhân và bệnh thường liên quan đến hệ miễn dịch của cơ thể. Người có cơ địa dị ứng, mắc các bệnh nội khoa, nhiễm ký sinh trùng, bệnh gan, thận, mỡ máu, đều dễ mắc căn bệnh này. Mề đay gặp ở mọi lứa, nữ gặp nhiều hơn nam.

Tăng miễn dịch, chống dị nguyên xâm nhập

Một cơ thể khỏe mạnh và chức năng của hệ miễn dịch tốt sẽ chống lại các yếu tố dị nguyên xâm nhập. Chức năng gan, thận tốt thì cơ thể mới tiếp nhận và chuyển hóa được thức ăn, đặc biệt là những loại có hàm lượng protein cao như trứng, hải sản. Để phòng tránh mề đay, cần hạn chế tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng, tránh các chất kích thích như gia vị, rượu, trà, cà phê...

Trong cơn cấp nên ăn nhẹ, giảm muối. Trường hợp gây ngứa, khó chịu nhiều, có thể dùng giấm thanh pha trong nước ấm (1 phần giấm 2 phần nước) để thoa hay tắm.

Bấm huyệt

Phương pháp hiệu quả nhất trị liệu bệnh mề đay là kích thích các huyệt liên quan đến công năng gan, thận; đó là huyệt can, thận, phế và tâm, dương trì liên kết với thần kinh. Tâm huyệt giải trừ áp lực tâm lý và hợp cốc hỗ trợ.

Cách thực hiện dùng đuôi nhọn kẹp tóc kích thích mạnh các huyệt trên 7 - 10 lần.

Tin cùng chuyên mục

Chữa dứt điểm Mề đay không dùng thuốc Các vấn đề về tay nói gì về sức khoẻ hiện nay của bạn? (Phần 2) Các vấn đề về tay nói gì về sức khoẻ hiện nay của bạn? (Phần 1) Chườm gan bằng đá Sauna