Chỉnh mặt lệch không xâm lấn: mr H, trả lại niềm tin, hy vọng cùng khu – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Nắn mặt lệch không xâm lấn: mr H, trả lại niềm tin, hy vọng cùng khuôn mặt cân đối

mặt lệch

Miệng vẫn đang niềng răng. Theo lời H kể, chi phí niềng răng là 35 triệu. Mục đích niềng là để chữa mặt lệch???? 

Niềng răng có chữa được mặt lệch không? Vẫn theo lời kể của H, từ lúc niềng đến giờ mặt không hết lệch mà thậm chí tình trạng ngày càng tệ hơn. Mặt lệch hơn, dài hơn, gấp khúc, ngày càng già hơn so với tuổi. 

Tất nhiên là không vui. Đó là diễn tả theo suy nghĩ tích cực, chứ nói trắng ra là H rất buồn, thất vọng. 

35 triệu không phải là số tiền quá nhiều so với nhiều dịch vụ làm răng khác. Nhưng với H, đó cũng là một khoản đầu tư, đi kèm với niềm tin và hy vọng. Không như những gì bác sỹ nha kỳ vọng, và thực tế cũng không như nhiều lời quảng cáo có cánh từ một số Video trên youtube, google, mặt lệch không thể xử lý được bằng niềng răng. 

Ms L, ms Th và rất nhiều khách hàng được chỉnh mặt lệch tại Trị Liệu Gia Bảo đều phản ảnh như vậy. Và ngay chính mr H, cũng đưa ra quan điểm như vậy:

Niềng răng không giải quyết gì được mặt lệch

Niềng răng thậm chí còn khiến mặt các bạn lệch nhiều hơn

Tất cả các hình ảnh, video của các khách mô tả trao đổi về quá trình chỉnh mặt lệch không thành công của mình ở các nơi đều vẫn được lưu giữ tại Trị Liệu Gia Bảo.

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện khuôn mặt mr H: 

Mặt lệch nhiều qua phải. Mặt dài. Hai mắt không đều. Hốc mắt hai bên không cân đối. Bên trái nhỏ, bên phải to. Cung lông mày cũng bên thấp, bên cao. Ánh mắt mang vẻ u buồn. 

Ở mọi góc chụp, hõm má trái đều hằn sâu. Hõm má thấp đi kèm với góc hàm trái lộ khiến phần dưới khuôn mặt như bị xoắn lại. 

mặt lệch

Gò má hai bên trái phải không đều. Thấp cao và lỗi lõm. Đây là hiện tượng kéo lệch bộ phận của tổng thể khuôn mặt. Tình trạng gò má lệch này khiến gò má một bên nhô cao hơn bên còn lại. Tuy nhiên, cần hiểu rằng, đây không phải hiện tượng gò má cao do di truyền. 

Xem thêm: các biểu hiện mặt lệch

mặt lệch

Các biểu hiện mặt lệch

Mặt lệch hay lệch mặt. Gọi cách nào cũng vậy, tất cả là cùng nói về tình trạng mặt bị lệch. Mặt lệch cần hiểu đúng bản chất về giải phẫu. Các biểu hiện của mặt lệch, nguyên nhân mặt lệch, tư thế, cách xử lý mặt lệch, phương pháp tập luyện.... Mặt lệch, nếu tác động sai phương pháp, không những mặt không hết lệch mà còn có thể lệch thêm....


 

Nhiều khách hàng cũng phản ánh có một số nơi cũng trị liệu nắn mặt chỉ  bằng cách hạ gò má cao. Tuy nhiên qua tìm hiểu, Trị Liệu Gia Bảo nhận thấy: các cách làm kia đang sai phương pháp. Về bản chất là thiếu sót, không hiểu, không có kiến thức chuyên sâu về giải phẫu. Tìm hiểu kỹ hơn, Trị Liệu Gia Bảo còn thấy một số người thực hiện chỉnh mặt lệch cho khách mặt cũng không cân đối, thậm chí lệch hoặc rất lệch. Có một bạn nữ, chủ một cơ sở nắn mặt ở mỹ đình còn có khuôn mặt rất to, nọng cằm. Mặt không quá lệch nhưng không cân đối. Chắc chắn rồi, mặt không xinh và không đẹp. Bạn này vẫn ngày ngày miệt mài quảng cáo phát triển mạng lưới đào tạo. Trước thì đào tạo, sau thì bán kèm dược liệu mà theo bạn đó là có thể làm hết mặt lệch.  

mặt lệch

Ảnh chụp mặt lệch của mr H: răng vẫn đang niềng

Mr H đến với Trị Liệu Gia Bảo sau khi đã cẩn thận tìm hiểu kỹ các bài viết chuyên môn. Mr H cũng đã tham khảo, theo dõi sát xao các khách hàng từng trị liệu chỉnh mặt lệch tại Trị Liệu Gia Bảo. H không gọi trước, không chat, không thông tin. Bạn trực tiếp đến và trao đổi để tận mắt thấy các khách đang trị liệu. Trao đổi vấn đề và nói rõ nhu cầu, tình trạng, quá trình gian nan đã từng nắn chỉnh mặt lệch

Trị Liệu Gia Bảo có chỉnh hết mặt lệch cho H được không?

Còn quá sớm để trả lời là có. Việc chỉnh mặt lệch không chỉ mình trị liệu viên - chuyên gia chỉnh mặt lệch của Trị Liệu Gia Bảo làm là được. Chỉnh mặt lệch cần sự phối hợp, nỗ lực của cả hai bên. 

Thực tế trị liệu cho thấy, mr H có chút vấn đề về sự căng cứng tâm lý. Với các tác động lên cơ thể thường khiến bạn hay căng thẳng. Các bó cơ không thả lỏng như yêu cầu của chuyên gia. Cơ thể cũng không dễ dàng thư giãn như bản thân bạn mong muốn. Việc này tất nhiên có ảnh hưởng đến hiệu quả và tốc độ nắn chỉnh mặt lêch của bạn.

"Chẳng có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền". Sự bền bỉ, chăm chỉ và quyết tâm, H có, có nhiều.

Và quá trình trị liệu vẫn đang tiếp tục....

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện sau buổi chỉnh mặt lệch đầu tiên

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện so sánh trước và sau buổi đầu chỉnh mặt lệch

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện so sánh trước và sau 02 buổi chỉnh mặt lệch 

Đang tiếp tục cập nhật...

 Click tham khảo, khách hàng khác....

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ ms Thư - Hải Phòng

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - ms Thu, Hà Nội

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - Ms Trang, sv cao học

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ- ms Tiên, học sinh

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - ms Nhàn, giảng viên thanh nhạc

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - quản lý ngân hàng


Giới thiệu chỉnh mặt lệch không phẫu thuật:

Chỉnh mặt lệch không phẫu thuật là phương pháp trị liệu nắn, chỉnh các sai lệch khuôn mặt do mr Đào Duy Hùng - CEO, chuyên gia chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ không phẫu thuật của Trị Liệu Gia Bảo, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện. Chỉnh mặt lệch không phẫu thuật là phương pháp trị liệu tuyệt đối hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật. 

Ảnh khách hàng chỉnh mặt lệch, nắn mặt đẹp không phẫu thuật tại Trị Liệu Gia Bảo

Về nguyên lý, chỉnh mặt lệch không phẫu thuật tập hợp các thao tác nắn, chỉnh trực tiếp lên cấu trúc khuôn mặt đang sai lệch đưa cấu trúc mặt sai lệch về vị trí mới giúp khuôn mặt cân đối, nhỏ gọn hoặc tạo hình theo ý muốn. Các bộ phận chịu tác động nắn chỉnh gồm có các cơ mặt, xương mặt, khớp liên kết giữa các xương mặt và các huyệt liên quan. 

Câu hỏi liên quan Mặt lệchclick từng mục liên quan để xem bài viết chi tiết)

mặt lệch 

Các biểu hiện mặt lệch

Mặt lệch khi chụp ảnh

Mặt lệch thì nằm nghiêng bên nào

Mặt lệch thì nhai bên nào

Cách khắc phục mặt lệch tại nhà

Chuyên gia chỉnh mặt lệch

Nắn xương mặt chỉnh mặt lệch

Các dịch vụ khác liên quan

Trị liệu nắn chỉnh sai lệch xương khớp, cột sống

 

Nắn chỉnh sai lệch cơ thể - nắn chỉnh sai lệch cổ vai gáy

 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.Ngọc sau trị liệu 5 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.hoài sau trị liệu 10 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.hạnh sau trị liệu 10 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.Trang sau trị liệu 10 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.Huyền sau trị liệu 10 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.Phương sau trị liệu 5 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.Trang sau trị liệu 5 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Mr.Mạnh sau trị liệu 5 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.Trang sau trị liệu 10 buổi chuyên sâu Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.Hương sau trị liệu 10 buổi chuyên sâu