Chỉnh mặt lệch không xâm lấn: mr Kh. cằm gọn, hàm hết vuông, hai mắt đ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Nắn mặt lệch không xâm lấn: mr Kh. cằm gọn, hàm hết vuông, hai mắt đều, mũi thẳng và....

mặt lệch

Ảnh nắn chỉnh mặt lệch mr Kh. trước và sau buổi đầu tại Trị Liệu Gia Bảo

Nghi ngờ, hơi lo lắng, có chút lo âu. Đó là cảm giác mà Mr Kh mang đến Trị Liệu Gia Bảo. Dù là người cởi mở, gần gũi, thân thiện, nhưng với một phương pháp mới thế này, những tâm trạng của bạn là điều rất dễ hiểu. 

Một ngày tháng 10, mưa nặng hạt và gió khá to. Mr Kh đến Trị liệu Gia Bảo, chỉnh mặt lệch. Bạn ấy biết mình mặt lệch. Đã tìm hiểu, đã đọc kỹ, đã xem xét các khách từng trị liệu chỉnh mặt lệch. Gọi điện, chat, được tư vấn qua zalo, facebook và giờ là trị liệu. 

Quá trình trị liệu nắn chỉnh mặt lệch bắt đầu....

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện thể hiện tình trạng mặt lệch mr Kh

Ảnh chụp chính diện cho thấy khuôn mặt lệch nhiều qua bên phải. Sống mũi vẹo qua bên. Dù Kh có mũi khá cao, nhỏ gọn, nhưng vì lệch qua bên nên lộ nhiều cánh mũi trái. Ấn tượng với người đối diện là mũi cao nhưng hơi to, không gọn, không sang

Mắt lệch. Mắt phải to hơn mắt trái. Đuôi mắt phải bị kéo xệ xuống dưới thấp hơn mắt trái. Đồng thời cung lông mày hai bên cũng không cân đối. Sự mất cân bằng hai mắt làm mắt trở nên vô thần, thiếu đi sự tinh anh. Đôi mắt Kh trước trị liệu không phải là đôi mắt buồn nhưng vẫn để lại ấn tượng bơ phờ, mệt mỏi.

mặt lệch

Ảnh chụp thể hiện các góc cạnh, lồi lõm trên khuôn mặt trước trị liệu

Xem thêm: các biểu hiện mặt lệch

mặt lệch

Các biểu hiện mặt lệch

Mặt lệch hay lệch mặt. Gọi cách nào cũng vậy, tất cả là cùng nói về tình trạng mặt bị lệch. Mặt lệch cần hiểu đúng bản chất về giải phẫu. Các biểu hiện của mặt lệch, nguyên nhân mặt lệch, tư thế, cách xử lý mặt lệch, phương pháp tập luyện.... Mặt lệch, nếu tác động sai phương pháp, không những mặt không hết lệch mà còn có thể lệch thêm....

 

Dù không gầy, nhưng mặt Kh vẫn có nhiều vị trí hốc hác. Nguyên nhân của việc này là do sự nhô cao của xương gò má, sự mất cân xứng của xương hàm, hiện tượng lệch của xương mũi. Đồng thời, các bó cơ trên khuôn mặt cũng căng cứng khiến nhiều vị trí trở nên "đanh" hơn. 

Khuôn mặt già hơn so với tuổi. Hốc hác và tất nhiên là xấu trai hơn. 

mặt lệch

Ảnh chụp mặt lệch vị trí hàm dưới, răng

Kh làm việc liên quan đến điện ảnh, nên cũng khá quan tâm đến hình thể, đặc biệt là khuôn mặt. Với những thông tin từ internet, Kh đã từng niềng răng với hy vọng hết mặt lệch. Hiện tại quá trình niềng vẫn đang tiếp diễn. Tuy nhiên, bản thân Kh biết, hiệu quả của nó đến đâu. 

Sau buổi đầu:

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện mặt Kh sau buổi đầu trị liệu chỉnh mặt lệch

Buổi đầu trị liệu, Kh vẫn hơi căng cứng về tâm lý. Quá trình phối hợp với trị liệu viên, chưa thực sự theo ý muốn của cả hai. Đây cũng là điều hết sức bình thường với mọi khách hàng. Thường thì, khi khách tìm hiểu, đọc các bài liên quan đến chuyên môn càng nhiều thì càng hồi hộp. Tâm lý suy đoán và đề phòng có thể diễn ra trong lúc trị liệu. Các cơ trở nên căng cứng do tâm lý phản vệ gây nên. Lúc này, các trị liệu viên sẽ dùng một số thủ thuật đánh lạc hướng để giúp khách hàng thoải mái hơn, phối hợp tốt hơn. 

mặt lệch

Buổi trị liệu nắn mặt lệch ngày thứ 02:

Buổi nắn mặt lệch tiếp theo diễn ra sau buổi đầu tiên 02 tuần. Do công việc khá bận, nên việc trị liệu mr Kh phải rất tranh thủ. Kh đến trị liệu gia bảo vào chiều muộn ngày thứ 7, giữa tiết trời se lạnh, mưa khá to. Cái rá rét, se lạnh đầu đông cùng cơn mưa nặng hạt không cản trở được sự quyết tâm nắn chỉnh mặt lệch của Kh. Mặt đã đỡ lệch và dần đẹp hơn. 

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện sau buổi 02 chỉnh mặt lệch mr kh

Đang tiếp túc cập nhật.....

Click tham khảo, khách hàng khác....

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ ms Thư - Hải Phòng

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - ms Thu, Hà Nội

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - Ms Trang, sv cao học

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ- ms Tiên, học sinh

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - ms Nhàn, giảng viên thanh nhạc

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - quản lý ngân hàng


Giới thiệu chỉnh mặt lệch không phẫu thuật:

Chỉnh mặt lệch không phẫu thuật là phương pháp trị liệu nắn, chỉnh các sai lệch khuôn mặt do mr Đào Duy Hùng - CEO, chuyên gia chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ không phẫu thuật của Trị Liệu Gia Bảo, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện. Chỉnh mặt lệch không phẫu thuật là phương pháp trị liệu tuyệt đối hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật. 

Ảnh khách hàng chỉnh mặt lệch, nắn mặt đẹp không phẫu thuật tại Trị Liệu Gia Bảo

Về nguyên lý, chỉnh mặt lệch không phẫu thuật tập hợp các thao tác nắn, chỉnh trực tiếp lên cấu trúc khuôn mặt đang sai lệch đưa cấu trúc mặt sai lệch về vị trí mới giúp khuôn mặt cân đối, nhỏ gọn hoặc tạo hình theo ý muốn. Các bộ phận chịu tác động nắn chỉnh gồm có các cơ mặt, xương mặt, khớp liên kết giữa các xương mặt và các huyệt liên quan. 

Câu hỏi liên quan Mặt lệchclick từng mục liên quan để xem bài viết chi tiết)

mặt lệch 

Các biểu hiện mặt lệch

Mặt lệch khi chụp ảnh

Mặt lệch thì nằm nghiêng bên nào

Mặt lệch thì nhai bên nào

Cách khắc phục mặt lệch tại nhà

Chuyên gia chỉnh mặt lệch

Nắn xương mặt chỉnh mặt lệch

Các dịch vụ khác liên quan

Trị liệu nắn chỉnh sai lệch xương khớp, cột sống

 

Nắn chỉnh sai lệch cơ thể - nắn chỉnh sai lệch cổ vai gáy

 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Mây sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Trâm sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Mai 1999 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Dịu sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Dung sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Tâm 2k4 sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Quỳnh 1999 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Mr. sang 1998 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Mr. Thanh sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Thanh sau trị liệu 10 buổi