Chỉnh mặt lệch không xâm lấn: trả lại khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp cho – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Nắn mặt lệch không xâm lấn: trả lại khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp cho cô gái Bắc Ninh

mặt lệch

Ms Tr, có khung xương mặt và khung xương cơ thể nhỏ nhắn. Đây là ưu điểm với những phụ nữ theo trường phái thích trẻ lâu, lão hóa chậm. 

Tuy nhiên, các biểu hiện trên khuôn mặt của ms Tr không tương xứng với khung xương nhỏ nhắn của mình. 2/10/2021, ms Tr cùng bạn trai đến với trị liệu gia bảo sau một hành trình xuyên tỉnh từ Bắc Ninh đến Hà Nội. Ấn tượng trong buổi tiếp xúc đầu tiên là một cô gái, vui vẻ, hoạt bát nhưng mặt già hơn nhiều so với tuổi. Mặt lệch

Cũng giống như nhiều khách hàng mặt lệch khác, trước khi được trị liệu nắn chỉnh mặt lệch, khuôn mặt chủ nhân trông khá già, thường là dài, vẹo vọ, mất cân đối trái phải, mất cân đối trên dưới. Mặt lệch.

mặt lệch

Ảnh chụp chính diện khuôn mặt lệch ms Tr. 

Ảnh chụp chính diện cho thấy sự mất cân xứng trên tổng thể khuôn mặt. Theo trục dọc, thể hiện rõ sự không cân xứng giữa hai mắt, hai gò má, mép miệng, hai góc hàm. Và tất nhiên, mũi lệch, cằm lệch. Khuôn mặt trông dài hơn, già hơn.

mặt lệch

Ảnh chụp kiểm tra cằm lệch mr Tr trước khi trị liệu chỉnh mặt lệch

Với góc máy chụp từ dưới, cho thấy cằm lệch nhiều. Phía phải cằm thấp hơn so với trái. Đồng thời, gò má cũng lộ rõ sự bất tương xứng trái phải. Lộ hõm má. Dù thực tế, ms Tr không phải là người có gò má cao do di truyền, nhưng các sai lệch khuôn mặt dần kéo lệch gò má, đẩy một bên gò má cao lên, lệch hơn. 

Mũi lệch, hai lỗ mũi cũng không đều. Đây là hệ quả của trục mũi bị xô lệch qua bên. Với chiêc mũi lệch, biểu hiện bao giờ cũng là mũi to hơn, thô hơn. Nhiều trường hợp có phản ánh, từ hồi mặt lệch, mũi lệch, việc thở cũng bị ảnh hưởng nhiều. Ban đầu bình thường, sau khó thở hơn. Quá trình hô hấp trở nên bất tiện khó khăn. 

mặt lệch

Ảnh chụp kiểm tra miệng lệch trước trị liệu chỉnh mặt lệch

Với các động tác há miệng, cằm ms Tr thường bị kéo lệch nhiều qua phải. Rãnh cười hai bên không đều. Rãnh cười bên phải bị kéo xuống thấp hơn, rãnh trái cao hơn. Cười đểu. Với việc lệch cằm, hàm dưới bao giờ cũng lệch theo. Quá trình lệch ngày càng nhiều, việc nhai cũng thường bị ảnh hưởng. Nhiều khách hàng mặt lệch có thể bị cắn phải môi trong khi ăn .

Xem thêm: các biểu hiện mặt lệch

mặt lệch

Các biểu hiện mặt lệch

Mặt lệch hay lệch mặt. Gọi cách nào cũng vậy, tất cả là cùng nói về tình trạng mặt bị lệch. Mặt lệch cần hiểu đúng bản chất về giải phẫu. Các biểu hiện của mặt lệch, nguyên nhân mặt lệch, tư thế, cách xử lý mặt lệch, phương pháp tập luyện.... Mặt lệch, nếu tác động sai phương pháp, không những mặt không hết lệch mà còn có thể lệch thêm....
 
 
Update kết quả các buổi nắn chỉnh mặt lệch

mặt lệch

Ảnh sau trị liệu chỉnh mặt lệch buổi đầu tiên

Sau buổi đầu, khuôn mặt thay đổi khá rõ nét. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất vẫn là sự thay đổi từ góc hàm trái. Trước trị liệu, hàm bị kéo lệch nhiều qua phải. Sau trị liệu, hàm đã dần trở về vị trí cân bằng hơn. Góc hàm trái cũng vì vậy mà dần cong lượn gọn gàng hơn. Mép miệng trái phải cũng dần cân đối hơn nhiều so với trước khi nắn chỉnh. 

Tuy nhiên, nhìn kỹ sẽ thấy, hõm má trái vẫn còn lộ. Mũi vẫn còn lệch phải. Hai mắt vẫn chưa đều. 

Đang tiếp túc cập nhật.....

Click tham khảo, khách hàng khác....

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ ms Thư - Hải Phòng

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - ms Thu, Hà Nội

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - Ms Trang, sv cao học

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ- ms Tiên, học sinh

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - ms Nhàn, giảng viên thanh nhạc

chỉnh lệch mặt không phẫu thuật

Chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ - quản lý ngân hàng


Giới thiệu chỉnh mặt lệch không phẫu thuật:

Chỉnh mặt lệch không phẫu thuật là phương pháp trị liệu nắn, chỉnh các sai lệch khuôn mặt do mr Đào Duy Hùng - CEO, chuyên gia chỉnh mặt lệch, nắn mặt thẩm mỹ không phẫu thuật của Trị Liệu Gia Bảo, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện. Chỉnh mặt lệch không phẫu thuật là phương pháp trị liệu tuyệt đối hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật. 

Ảnh khách hàng chỉnh mặt lệch, nắn mặt đẹp không phẫu thuật tại Trị Liệu Gia Bảo

Về nguyên lý, chỉnh mặt lệch không phẫu thuật tập hợp các thao tác nắn, chỉnh trực tiếp lên cấu trúc khuôn mặt đang sai lệch đưa cấu trúc mặt sai lệch về vị trí mới giúp khuôn mặt cân đối, nhỏ gọn hoặc tạo hình theo ý muốn. Các bộ phận chịu tác động nắn chỉnh gồm có các cơ mặt, xương mặt, khớp liên kết giữa các xương mặt và các huyệt liên quan. 

Câu hỏi liên quan Mặt lệchclick từng mục liên quan để xem bài viết chi tiết)

mặt lệch 

Các biểu hiện mặt lệch

Mặt lệch khi chụp ảnh

Mặt lệch thì nằm nghiêng bên nào

Mặt lệch thì nhai bên nào

Cách khắc phục mặt lệch tại nhà

Chuyên gia chỉnh mặt lệch

Nắn xương mặt chỉnh mặt lệch

Các dịch vụ khác liên quan

Trị liệu nắn chỉnh sai lệch xương khớp, cột sống

 

Nắn chỉnh sai lệch cơ thể - nắn chỉnh sai lệch cổ vai gáy

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Mây sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Trâm sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Mai 1999 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Dịu sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Dung sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Tâm 2k4 sau trị liệu 10 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Quỳnh 1999 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Mr. sang 1998 sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Mr. Thanh sau trị liệu 05 buổi Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Thanh sau trị liệu 10 buổi