Tướng mặt người cầu tiến – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Tướng mặt người cầu tiến

Nhà Ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh- Nữ doanh nhân Tạ Thị Ngọc Thảo-Doanh nhân Đoàn Nguyên Đức- Nhà thiết kế -Họa sĩ Sĩ Hoàng

Thiệu Vĩ Hoa, trong quyển Xem tướng biết người, đã giới thiệu tướng mặt của người cầu tiến với những đặc điểm như sau:

1) Xương mày nhô cao: Xương mày là chỗ lông mày mọc lên. Xương mày phản ánh năng lực và học thức của con người. Xương mày đầy đặn thể hiện người này có tham vọng, có tinh thần trách nhiệm, tích cực tiến thủ, luôn dốc sức làm việc, dù khó khăn vẫn không nản chí và tích cực tìm cách khắc phục.

2) Trán rộng, đầy đặn: là người coi trọng đời sống tinh thần của bản thân, có năng khiếu trong mối quan hệ, có thể chung sống hòa thuận với người khác, tính tình rộng rãi phóng khoáng.

3) Sống mũi dài: người có chính kiến, không bị ảnh hưởng hoàn cảnh xung quanh. Kiên định và giữ vững ý kiến của mình và cách làm tích cực phấn đấu vì mục tiêu và lý tưởng sống.

4) Cằm đặn và dài: là người sống có hậu biết cách cư xử với bạn bè đồng nghiệp, do vậy thường có quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh và thường được mọi người ủng hộ.

4 đặc điểm nêu trên đều thuộc về hình tướng, để việc đánh giá được chính xác chúng ta cần quan sát thêm những yếu tố về thần, khí, khẩu khí như:

1) Thần : thể hiện quan ánh mắt tinh anh, đen trắng phân minh, thường hay nhìn thẳng và linh hoạt. Thần cũng thể hiện qua tướng ngồi vững, an tĩnh, ít chuyển động, khi đi thì thân trọng đi khinh.

2) Khí, khẩu khí giọng nói vang, nội dung nói rõ ràng mạnh lạc, thường nói những điều tích cực, biết khen ngợi những cái hay của người khác, khiêm tốn.

3) Theo phân loại của Khổng Minh, những người này thuộc loại tướng có lòng nhân, tín thực và lễ nhượng.

4) Trần Hưng Đạo xem xét tâm tính của những người này dựa trên đức hạnh của tướng như Hiếu, Tín, Nghĩa, Dũng

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Tướng mặt người cầu tiến Tướng phụ nữ không nên lấy làm vợ Các dạng hình tướng khuôn mặt phụ nữ