Bạn có phải Tip(bo) khi điều trị tại Trị liệu Gia Bảo không? – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Bạn có phải Tip(bo) khi điều trị tại Trị liệu Gia Bảo không?

Bạn đến với Trị liệu Gia Bảo đơn giản chỉ vì đau mỏi. Và mong muốn được sớm giải quyết vấn đề đó để cơ thể được thoải mái, thư giãn. Nhưng bạn vẫn băn khoăn. Giá cả thế nào? Hiệu quả ra sao? An toàn hay không? Có phải tip(bo) hay không? Có phải cởi bỏ quần áo không? ....

Đừng ngần ngại, tất cả đều được công khai, minh bạch, xứng đáng đồng tiền bát gạo. Không mất thời gian vô bổ. Tất cả chỉ tập trung vào hiệu quả. Nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Không châm cứu, không dùng thuốc, không xâm lấn, không di chứng. 100% Điều trị viên tốt nghiệp Y học cổ truyền. Trị liệu có 1 không 2. 

Bạn có phải Tip(bo) khi đến với Trị liệu Gia Bảo không?

Mặc dù tiền boa không bao giờ được yêu cầu, nhưng nếu bạn Trị liệu tại spa hoặc khách sạn ở Bắc Mỹ, thì 20% tiền tip là tiêu chuẩn nếu bạn hài lòng với dịch vụ này. 

Ở một số Spa hoặc phòng khám cung cấp phong bì cho tiền boa, khách thường đặt tiền vào phong bì và viết tên đầy đủ của Điều trị viên lên phong bì để tránh nhầm lẫn. Nếu một spa không cung cấp phong bì, bạn có thể đưa cho nhà trị liệu tiền mặt hoặc thêm tiền boa khi bạn trả tiền cho dịch vụ.

Tại Trị liệu Gia Bảo, tiền TIP là không bắt buộc. Không những vậy, Trị liệu gia bảo còn cam kết một cách nghiêm túc về hiệu quả điều trị. Tất cả các cơ sở thuộc hệ thống Trị liệu gia bảo đều có bảng ghi rõ: Nếu không hài lòng, khách hàng được miễn phí hoàn toàn mọi chi phí.

Còn nếu hài lòng và muốn tri ân Điều trị viên:

Với gói điều trị chuyên sâu, bạn có thể TIP sau khi kết thúc gói điều trị hoặc tip một số buổi lẻ bất kỳ nếu có sẵn tiền lẻ.

Với buổi lẻ, Khách có thể TIP tùy theo khả năng tài chính của mình. 10k, 20k, 50k 100k... Tất cả không quan trọng... Quan trọng là bạn có thấy người đó có xứng đáng hay không. 

Nếu bạn không chắc chắn, hãy hỏi trực tiếp hoặc qua điện thoại nhân viên lễ tân.

Cuối cùng bạn hãy luôn nhớ: Trị liệu Gia Bảo cam kết, Khách không hài lòng được hoàn toàn Miễn Phí.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Tập luyện, một phần thiết yếu của trị liệu đau mỏi và trị liệu xoa bóp Tìm hiểu về giãn cơ tại Trị Liệu xoa bóp gia bảo Bạn có phải Tip(bo) khi điều trị tại Trị liệu Gia Bảo không?