CHÍNH THỨC: NHẬN QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM VIỆN TRƯỞNG VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Lễ công bố chính thức công nhận Viện trưởng, Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Thời gian qua, sau khi có quyết định triển khai hoạt động thử nghiệm, Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn đã hoạt động với nhiều kết quả tích cực. Với vai trò là quyền viện trưởng, Ông Đào Duy Hùng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bằng kinh nghiệm và nỗ lực của mình, ông đã giúp Viện ngày càng phát triển, đào tạo ra nhiều trị liệu viên có tay nghề cao.
 

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ngày 13/01/2023, tại trường cao đẳng Y Dược Cộng Đồng, đã diễn ra lễ bổ nhiệm chính thức cho ông Đào Duy Hùng với vai trò Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ảnh chủ tịch trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng Th.s Nguyễn Tuấn Anh

Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Tuấn Anh – CTHĐQT Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Bắc Hà; ThS. Lê Minh Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng; các thành viên ban giám hiệu, các trưởng khoa và đầy đủ cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ảnh hiệu trưởng trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng Th.s Lê Minh Tiến

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn ra đời với sứ mệnh mang y khoa phụng sự cộng đồng bằng phương pháp làm đẹp không xâm lấn. Viện thực hiện hai nhiệm vụ chính là đào tạo & chuyển giao kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn. Được biết đây là phương pháp làm đẹp đòi hỏi học viên cần được trang bị nhiều kiến thức tổng hợp gồm cả kiến thức y khoa và thẩm mỹ.

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Thông qua công tác tuyển sinh và đào tạo nghiêm túc, Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cũng muốn chuẩn hoá lại kiến thức một cách bài bản cho các cá nhân, tổ chức, đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và làm đẹp không xâm lấn nói riêng. Giúp các đơn vị tự tin hơn trong việc thực hiện các kỹ thuật liên quan đến thẩm mỹ hình thể khuôn mặt và thẩm mỹ body. 

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ảnh phó hiệu trưởng trường cao đẳng Y Dược Cộng Đồng Vũ Thảo tại buổi lễ 

Giáo trình đào tạo được Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn biên soạn cẩn thận, lý thuyết gắn liền với thực hành. Học viên cũng sẽ được học các bộ môn đang được dùng đào tạo, giảng dạy cho các Y, Bác sỹ như giải phẫu cơ, xương, khớp.  Với kế hoạch và chiến lược bài bản của mình, Viện hứa hẹn sẽ cung cấp cho cộng đồng hàng triệu học viên, kỹ thuật viên có tay nghề kỹ thuật cao, vững lý luận và giỏi thực hành. 

Ảnh phó hiệu trưởng Đỗ Thành Thoa chúc mừng

Tại buổi lễ, Phòng Tổ chức – Hành chính thay mặt Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu nhà trường, công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cho ông Đào Duy Hùng và Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng cho bà Nguyễn Thị Thanh Hoa.

Hiệu trưởng Lê Minh Tiến trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cho ông Đào Duy Hùng.

Hiệu trưởng Lê Minh Tiến trao quyết định Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cho bà Nguyễn Thị Thanh Hoa

Thay mặt cho Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn, tân Viện trưởng Đào Duy Hùng cũng có đôi lời chia sẻ: tôi xin được gửi lời cảm ơn đến Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu đã tin tưởng, tín nhiệm giao cho tôi vị trí này. Tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt các chỉ đạo và kế hoạch đề ra, đưa Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn phát triển, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành làm đẹp, phục sự cho xã hội, đúng như slogan của nhà trường "Mang y khoa phụng sự cộng đồng".

Chúc cho Tân Viện trưởng và Tân Phó Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đưa lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ nói riêng và lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nói chung của nhà trường lên tầm cao mới, nâng tầm vị thế của Viện và Trường tiến xa hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lễ chào cờ đầu buổi lễ bổ nhiệm Viện trưởng và Viện phó  Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn
 

Ảnh Viện trưởng và Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cùng ban giám hiệu

 

Ảnh chủ tịch hội đồng nhà trường chúc mừng Viện trưởng và Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ảnh lưu niệm phó hiệu trưởng và trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp cùng Viện trưởng và Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

 

Ảnh lưu niệm trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp Kiều Hiền cùng Viện trưởng Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ảnh lưu niệm Viện trưởng và Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Thông tin thêm về Viện phó Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Tin cùng chuyên mục

VIỆN TRƯỞNG VIỆN TẠO HÌNH KHÔNG XÂM LẤN THAM DỰ DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ THẨM MỸ QUỐC GIA 2024 Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa