Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 - Trường Cao đẳng Y - Dượ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023

Vừa qua, Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 đã tổ chức thành công với sự chủ trì của Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bắc Ninh. Sự kiện được tổ chức hai năm một lần nhằm tạo cơ hội cho các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao chất lượng giảng dạy. 

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 là sân chơi lý tưởng để các thầy cô nhà giáo có dịp gặp gỡ, trao đổi kiến thức, và thể hiện khả năng giảng dạy xuất sắc của mình. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng đã góp phần quan trọng vào sự thành công này khi đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Thầy Đào Duy Hùng: giải nhì.; Giải ba: Cô Lưu Thị Thu Yến; Giải ba: Cô Nguyễn Minh Khánh Trà; Giải Khuyến khích: Cô Ngô Thị Hàgiải Ba toàn đoàn.

Đây là kết quả xứng đáng ghi nhận sự nỗ lực và tài năng của các thầy cô và tập thể trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng. Đây cũng được coi là thắng lợi vẻ vang của trường sau nhiều năm dự thi. Được biết, các năm trước dù cũng đã rất cố gắng nhưng kết quả cao nhất, trường có được cũng chỉ là giải khuyến khích. Tuy nhiên, năm 2023, trường không chỉ đạt giải tại các hạng mục cá nhân mà còn đạt giải ba tập thể. 

Đặc biệt, bài thi "Tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn" của thầy Đào Duy Hùng đã được Ban giám khảo đánh giá rất cao. Với phong thái giảng bài tự tin, nghiệp vụ sư phạm, cùng chuyên môn cao có được từ thực tế trị liệu tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn, thầy Đào Duy Hùng đã từng bước chinh phục cả những thành viên ban giám khảo khó tính nhất. Dù đây mới chỉ là tham dự lần đầu của thầy Đào Duy Hùng tại hội giảng nhưng Ban giám khảo nhận xét: thầy tỏ ra là người rất có kinh nghiệm trong cách làm chủ lớp học, cách tương tác với học viên, khả năng bao quát và tạo tương tác tích cực trong suốt thời gian giảng bài. 

Phương pháp giảng dạy được thầy Đào Duy Hùng sử dụng là thuyết trình, đàm thoại và thực hành mẫu. Bài giảng của thầy là bài 1.3 Nắn chỉnh sai lệch cổ gáy. Đây là bài giảng nằm trong loạt bài tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn. Mở đầu bài giảng, thầy tạo tương tác bằng cách chiếu video liên quan vấn đề sai lệch cổ gáy. Đặt câu hỏi và gợi ý học viên tự do bày tỏ quan điểm của mình. Bài cũ cũng được thầy hệ thống lại rất cô đọng và dí dỏm. Từ đó, học viên bước vào bài mới khá tự tin với lý luận và thực hành mẫu. Sau khi học viên đã nắm vững trình tự thực hiện các kỹ thuật nắn chỉnh. Thầy trực tiếp thực hành kết hợp giải thích chi tiết từng thao tác thực hành. Nhờ được phát phiếu thực hành từ trước kèm quan sát trực tiếp các kỹ thuật từ thầy giáo, các học viên cũng khá tự tin khi đến lượt mình thực hành thao tác mẫu.

Chúc mừng đội ngũ giáo viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được những thành tích cao trong Hội giảng.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 không chỉ là cơ hội để các thầy cô nhà giáo trao đổi kiến thức mà còn là dịp để thầy cô rèn luyện kỹ năng sư phạm. Các hoạt động khác trong Hội giảng đã giúp nâng cao chất lượng dạy và học, đồng thời khuyến khích tinh thần sáng tạo và nghiên cứu trong giáo dục.

Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng và Sở Lao động Thương binh và Xã hội Bắc Ninh đã tạo điều kiện và môi trường thuận lợi để các thầy cô giáo chuẩn bị và tham gia Hội giảng một cách tích cực. Điều này góp phần quan trọng vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 tại Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng không chỉ là một sự kiện quan trọng trong của trường mà còn là bước tiến quan trọng trong việc phát triển giáo dục chất lượng và bền vững cho tương lai.

Nhà giáo Đào Duy Hùng chia sẻ: "Cảm ơn ban lãnh đạo trường Cao đẳng Y - dược cộng đồng đã hỗ trợ Hùng trong suốt quá trình thi, cảm ơn Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 cho Hùng cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các nhà giáo khác và Hùng đã rút ra nhiều bài học quý trong công tác giảng dạy của mình"

Bên cạnh công tác giảng dạy, Thầy Đào Duy Hùng hiện cũng giữ vai trò quản lý với chức vụ Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn. Thầy cũng được biết đến là chuyên gia tạo hình hình thẩm mỹ không xâm lấn. Tiktok có tên Hùng Trị Liệu hiện có hơn gần 30,000 lượt follow. Các video trên tiktok gồm hàng nghìn khách hàng đã được thầy trực tiếp nắn chỉnh sai lệch khuôn mặt, sai lệch cơ thể. Những thay đổi trước và sau khi trị liệu là hoàn toàn khác biệt tạo ấn tượng với bất kỳ ai theo dõi. Bên cạnh đó, kênh cũng có nhiều video giải thích về chuyên môn, hướng dẫn tập luyện...liên quan đến tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn, nắn chỉnh khuôn mặt, nắn chỉnh sai lệch cơ thể. 

Xin chúc mừng thầy Đào Duy Hùng - Viện trưởng Viện Tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn đã đạt kết quả cao tại hội giảng. 

Tin cùng chuyên mục

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng và các Spa khu vực Hà Nội