Chuyên gia nắn mặt Đào Duy Hùng chủ giảng lớp tạo hình thẩm mỹ không x – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chuyên gia nắn mặt Đào Duy Hùng chủ giảng lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ngày 11/5/2022, tại giảng đường Cao đẳng Y Dược cộng đồng, chuyên gia nắn mặt, trị liệu cơ xương khớp Đào Duy Hùng chủ giảng lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn. Học viên tham gia lớp học là các giảng viên của trường. Lớp học diễn ra rất sôi nổi hào hứng. Các học viên tỏ ra rất say mê với các kiến thức bổ ích và đặc biệt là phong cách và phương pháp sư phạm giảng dạy mới lạ của chuyên gia nắn mặt.

Ảnh minh họa: học viên và chuyên gia nắn mặt Đào Duy Hùng cùng chụp ảnh lưu niệm

Phần lý thuyết và thực hành được chuyên gia truyền đạt một cách dễ hiểu và khoa học giúp các học viên nắm vững bài học nhanh. Các học viên không chỉ lĩnh hội được kiến thức tổng quan mà còn được giới thiệu chi tiết cấu trúc giải phẫu hệ xương, hệ cơ và nhiều kiến thức chuyên môn khác. Chuyên gia nắn mặt Đào Duy Hùng đặc biệt yêu cầu, từng học viên phải trả lời được mối liên hệ giữa các xương với nhau, vai trò của từng xương với cơ thể.

Đào tạo nắn mặt

Đối với hệ cơ, các từng học viên đều phải trả lời được số lượng các cơ trên khuôn mặt. Cùng với đó, chuyên gia Đào Duy Hùng còn yêu cầu học viên, tự mình phải trình bày được cấu tạo, đặc điểm của cơ đó. 

Đào tạo nắn mặt

Chuyên gia nắn mặt Đào Duy Hùng nhấn mạnh với lớp học: sự học chỉ đơn giản là người đi trước chỉ cho người đi sau, người biết trước chỉ cho người chưa biết và người chưa biết sẽ là người biết sau mà thôi. Với phong cách giản dị, gần gũi và khiêm tốn, chuyên gia cũng chân tình chia sẻ những thực tế trong quá trình trị liệu nắn mặt của mình cũng như tại hệ thống trị liệu của Trị Liệu Gia Bảo. 

Đào tạo nắn mặt

Các học viên được lưu ý nhiều về các rủi ro khi không nắm vững kiến thức. Các hậu quả liên quan đến nghề nghiệp, đến khách hàng khi học viên không vững chuyên môn. Chuyên gia nắn mặt Đào Duy Hùng nhấn mạnh: "các bạn nghĩ sao nếu như khách hàng đến bạn để làm đẹp mà các bạn lại nắn mặt cho họ xấu hơn. Hệ quả đó có thể sảy ra ngay và luôn tức thì nếu các bạn không nắm chắc chuyên môn, gồm cả lý thuyết và thực hành"

Đào tạo nắn mặt

Các học viên sau từng bài được yêu cầu trả lời các câu hỏi của chuyên gia mà không được nhìn tài liệu hay công cụ hỗ trợ nào khác. Các học viên còn lại cũng phải nghiêm túc theo dõi bài học vì có thể bị chuyên gia hỏi bất kỳ lúc nào. Tuy mức độ tập trung là rất cao nhưng các học viên đều rất hào hứng vì lĩnh hội nhanh và vững kiến thức chuyên gia giảng dạy

Đào tạo nắn mặt

Lớp học kéo dài liên tục đến tận 12h trưa nhưng các học viên không ai có biểu hiện mệt mỏi như các lớp học khác. Không khí sôi nổi còn được duy trì từ đầu đến cuối buổi học. Dù các học viên có nhiều độ tuổi khác nhau nhưng tất cả đều tỏ ra hoạt bát, hòa đồng, cởi mở và thân mật.

Đào tạo nắn mặt

Cô Phương - hội đồng khoa học nhà trường cũng rất nhiệt huyết với các kiến thức và không khí của lớp học. Cùng với các học viên khác, cô cũng hăng say phát biểu, tham gia bài giảng. Kết thúc buổi học, cô vui vẻ phát biểu: tôi thực sự rất ấn tượng với buổi học ngày hôm nay. Cảm ơn thầy hùng đã trao đi những kiến thức thật quý báu. Rất mong được thầy tiếp tục cầm tay chỉ bảo cho các học viên về chuyên môn nắn mặt

Đào tạo nắn mặt

Các số các học viên có người đến từ Bình Dương, có người từ Lào Cai, Thái Nguyên... tất cả đều cho biết: dù đường sá xa xôi nhưng cũng rất xứng đáng. 

 

Tin cùng chuyên mục

VIỆN TRƯỞNG VIỆN TẠO HÌNH KHÔNG XÂM LẤN THAM DỰ DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ THẨM MỸ QUỐC GIA 2024 Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa