Chuyên gia nắn mặt Hùng trị liệu vào Sài Gòn nắn mặt cho hoa hậu – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chuyên gia nắn mặt Hùng trị liệu vào Sài Gòn nắn mặt cho hoa hậu

chuyên gia nắn mặt hùng trị liệu

Dù lịch làm việc khá bận rộn, tuy nhiên chủ nhật hàng tuần, chuyên gia nắn mặt Hùng Trị Liệu vẫn cố gắng sắp xếp lịch công tác nắn mặt cho các khách ở xa. Trong tháng 4 và tháng 5/2022, chuyên gia nắn mặt Hùng trị liệu hiện đang có lịch trình nắn mặt tại TP Hồ Chí Minh( Sài Gòn). Khách hàng là hoa hậu và một số doanh nhân Sài Thành.

chuyên gia nắn mặt hùng trị liệu

Trong suy nghĩ của nhiều người, hoa hậu đã đẹp rồi thì còn nắn gì nữa? 

Nhu cầu đẹp, đẹp hơn nữa là hoàn toàn chính đáng và không có giới hạn. Liệu pháp nắn mặt không xâm lấn có thể tác động làm thay đổi cấu trúc xương mặt, cơ mặt. Từ bàn tay tài hoa của chuyên gia nắn mặt Hùng trị liệu, khuôn mặt dần thay đổi, khắc phục dần các khuyết điểm liên quan đến gò má, cằm, mũi, trán và các rãnh, hõm trên khuôn mặt. 

chuyên gia nắn mặt hùng trị liệu

Dù muốn dù không, dù đó có là hoa hậu đi chăng nữa, khuôn mặt vẫn sẽ có những khuyết điểm nhất định. Đó có thể là cằm lệch, đó cũng có thể là hõm má, hõm thái dương hoặc cũng có thể là gò má cao hay bè. Đôi mắt to nhỏ không đều cũng có thể được xem là khuôn mặt chưa hoàn mỹ

chuyên gia nắn mặt hùng trị liệu

Khi phân tích khuôn mặt cần quan sát ở góc độ chính diện thông qua mắt thường, qua máy ảnh, qua gương và tất cả các công cụ khác nếu có. Việc quan sát và phân tích khuôn mặt sẽ gặp phải sai số nếu góc độ quan sát không chính diện, hoặc do quan sát từ một bên. Đôi khi các sai lệch của đốt sống cổ, vai lệch, gù lưng cũng có thể làm khuôn mặt không ở vị trí chuẩn.

chuyên gia nắn mặt hùng trị liệu

Với khuôn mặt đẹp, hoàn hảo là khuôn mặt mà bạn có thể để kiểu tóc nào cũng đẹp. Bạn không cần phải xõa tóc để che đi các khuyết điểm của má, của gò má hay của cằm. Khuôn mặt đẹp, khuôn mặt hoàn hảo chỉ có thể là khuôn mặt mà bạn tự tin búi tóc lên để lộ cả gò má, góc hàm. Từng đường cong của má, của hàm gợi lên sự trẻ trung, tròn trịa. 

Đàn ông thì hàm có thể vuông, nhưng cằm vuông cũng phải hài hòa với gò má. Đó chắc chắn không thể là một gò má nhô quá cao và hàm cũng không thể quá bạnh. Một khuôn mặt đàn ông đẹp là phải thư sinh hoặc nam tính chứ không phải là khuôn mặt vũ phu, sát thủ

chuyên gia nắn mặt hùng trị liệu

Với các khách nắn mặt riêng tại nhà, tùy thuộc và mức độ lệch mà liệu trình có thể dài ngắn khác nhau. Chi phí cũng nhiều hoặc ít tùy thuộc vào mức độ lệch, tình trạng khuôn mặt và cả số lượng người cần tác động trong từng buổi. 

Tin cùng chuyên mục

VIỆN TRƯỞNG VIỆN TẠO HÌNH KHÔNG XÂM LẤN THAM DỰ DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ THẨM MỸ QUỐC GIA 2024 Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa