Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dượ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng và các Spa khu vực Hà Nội

Sau một thời gian tìm hiểu, kiểm tra và thảo luận, Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng đã đồng ý tiếp nhập hồ sơ hợp tác cùng một số Spa trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Thông qua hoạt động xúc tiến kết nối của Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn, Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng và các Spa đã tổ chức thành công vào lúc 14h00 ngày 24.3.2023.

 Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng và các Spa

Buổi lễ ký hợp đồng được tổ chức tại hội trường tầng 2, với sự tham gia của ThS. Lê Minh Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng đồng; đầy đủ cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường; lãnh đạo các spa cùng sự chứng kiến của các khách mời đại diện cho các doanh nghiệp và truyền thông. 

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến kết nối giữa nhà trường với các doanh nghiệp, đơn vị làm đẹp của Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn. Thông qua các hoạt động này, Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn muốn hỗ trợ đơn vị trong lĩnh vực làm đẹp có cơ hội tiếp cận với kiến thức y khoa, chuẩn hoá lại các hoạt động, kiến thức chuyên môn chuẩn y học

Ảnh ThS. Lê Minh Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng 

Các đơn vị tham gia ký kết hợp tác toàn diện với nhà trường gồm:

Đại diện Trinh Spa Academy - Bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh

Đại diện Thu Thanh Spa - Bà Lại Thu Thanh

Đại diện Quỳnh Anh Spa 

Bà Phạm Hải Hiền

Thông qua buổi lễ, Trường Cao đẳng Y -  Dược Cộng đồng và các spa sẽ cùng nhau phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, các spa cũng cam kết hoàn thiện các điều kiện liên quan đến đáp ứng yêu cầu tuyển sinh, thực hành và đào tạo. 

Sau khi hợp đồng được ký, các Spa sẽ được phía trường hỗ trợ giáo trình, thực tập và tuyển dụng cho các học viên. Các học viên sau khi hoàn thành các khoá học sẽ được Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học liên quan. 

Các khoá học hai bên hợp tác gồm có: 

Buổi lễ ký hợp đồng là cơ hội tốt cho các spa có điều kiện chuẩn hoá các yêu cầu về pháp lý, được hỗ trợ thêm các kiến thức chuyên môn và cập nhật thường xuyên các công nghệ mới từ chuyên gia của trường.

Đây cũng là dịp để các đại diện của trường cao đẳng y dược cộng đồng và các spa hàng đầu tại thành phố giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và đưa ra những kế hoạch phát triển trong tương lai. 

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Đại diện cho các spa tham gia ký hợp tác, bà Lại Thu Thanh phát biểu: hầu hết các đơn vị spa hiện nay đều là những người làm nghề, nhưng vẫn còn thiếu nhiều về kiến thức quản lý, tài chính và đặc biệt là các kiến thức chuyên sâu y khoa và chứng chỉ, bằng cấp liên quan. Hợp tác cùng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn và Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng là vinh dự, tự hào và may mắn cho chúng tôi. Hy vọng các spa tiếp tục được Viện, Trường hỗ trợ trong công tác đào tạo, liên kết đào tạo.

Tin cùng chuyên mục

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa Lễ ký Hợp đồng hợp tác phát triển toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y dược - Cộng đồng và các Spa khu vực Hà Nội