Tiếp tục khai giảng lớp K3 tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Tiếp tục khai giảng lớp K3 tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - nâng cơ trẻ hóa khuôn mặt

Ngày 10.07.2022, tiếp tục khai giảng lớp Tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn khoá 3. Đây là lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn thứ ba khai giảng trong năm nay và cũng là lớp thứ hai khai giảng trong tháng này. Lớp K3 nằm trong chuỗi các lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - nâng cơ trẻ hóa khuôn mặt. Học viên lớp học là các chủ Spa, các Bác sỹ, người làm chuyên môn liên quan đến sức khỏe, làm đẹp. 

 

 

Lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - nâng cơ trẻ hóa khuôn mặt giúp học viên trang bị kiến thức liên quan đến cơ mặt, các kỹ thuật tác động dịch chuyển cơ giúp tạo hình khuôn mặt. 

Nâng cơ  là cấp độ 03 trong 04 cấp độ nắn chỉnh tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt.  Cấp độ 01 tác động lên da, cấp độ 02 bấm huyệt, cấp độ 03 nâng cơ, cấp độ 04 nắn chỉnh cấu trúc xương mặt

 

Chuyên gia nắn mặt tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

 

Vẫn như các lớp trước, chủ giảng chính lớp học là chuyên gia nắn chỉnh mặt, tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn: Đào Duy Hùng. Với phương pháp sư phạm tốt, cùng nhiều ví dụ thực tế gần gũi trong quá trình nắn chỉnh mặt, chuyên gia tạo ấn tượng mạnh với các học viên.

Chuyên gia nắn mặt tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

 

Các học viên là quản lý spa, bác sĩ...nhiều người cũng đang làm nghề nắn chỉnh mặt. Tuy nhiên, khi biết tin lớp học được chủ giảng, mọi người đã lập tức đăng ký, sắp xếp mọi công việc tham dự đầy đủ.

Chuyên gia nắn mặt tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Một số hình ảnh khác tại lớp học tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn K3:

Nắn mặt

Nắn mặt

Nắn mặt

Nắn mặt

Nắn mặt

Nắn mặt

 

Tin cùng chuyên mục

VIỆN TRƯỞNG VIỆN TẠO HÌNH KHÔNG XÂM LẤN THAM DỰ DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ THẨM MỸ QUỐC GIA 2024 Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa