Tri Liệu Gia Bảo kết hợp Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng đào tạo các lớp nắn – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chuyên gia trị liệu đào tạo cho các giảng viên lớp nắn chỉnh mặt không xâm lấn và sai lệch cơ thể

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ các quản lý Spa, sinh viên, bác sĩ và các nhân, tổ chức quan tâm đến làm đẹp không xâm lấn, thời gian qua, Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Không Xâm Lấn - Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng liên tục mở các lớp đào tạo liên quan nắn chỉnh sai lệch cơ thể và trị liệu đau mỏi không xâm lấn.

Các lớp học đã triển khai đều thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng và các học viên khắp cả nước. Sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng spa và làm đẹp cho thấy được nhận thức của cộng đồng về xu hướng tất yếu và sự lên ngôi của chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe không xâm lấn.

Nhận thức được các tác hại của các tác động xâm lấn đối với cơ thể, từ khách hàng cho đến các chủ spa đều khao khát và mong muốn tìm đến liệu pháp an toàn mà hiệu quả. Và càng tuyệt vời hơn, khi liệu pháp nắn chỉnh cơ thể do Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn đào tạo còn có thể xử lý tận gốc các căn nguyên gây đau mỏi cơ thể như đau cổ vai gáy, đau mỏi thắt lưng... Chỉ với các thao tác nắn chỉnh, từng bộ phận cơ thể được dịch chuyển trở về đúng kết cấu, đường cong sinh lý. Hình thể đẹp hơn ngay lập tức, các biểu hiện đau mỏi cũng được giải tỏa theo từng tác động. 

Xuyên suốt quá trình đào tạo, chuyên gia trị liệu của Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế. Từng động tác đều được giảng giải chi tiết về nguyên lý, kết cấu liên quan trước khi tác động trên học viên.

Các học viên tỏ ra hào hứng và phấn chấn khi được tác động ngay tại lớp học. Đặc thù của ngành làm đẹp là thường xuyên phải uốn cong cơ thể cùng các động tác sử dụng không đều hình thể hai bên. Quá trình đó diễn ra liên tục khiến cơ thể mất cân đối và thường xuyên đau mỏi. Ngay sau khi được chuyên gia trị liệu các sai lệch body tại lớp, các học viên cảm nhận trực tiếp ngay trên chính cơ thể mình các thay đổi tưởng chừng như không thể tin nổi. Học viên gù lưng đứng thẳng hơn sau tác động. Học viên lệch vai, cân đối vai hơn....

Ms Minh, quản lý thẩm mỹ viện ở Bình Dương - thực hành cùng chuyên gia ngay tại lớp học

Với phương pháp sư phạm khác biệt, chuyên gia giúp học viên nắm bắt bài học nhanh. Các thao tác thực hành cũng được học viên cẩn thận theo dõi, ghi lại và mong muốn thực hành ngay. Tham dự lớp học, ngoài các giảng viên trường cao đẳng y dược cộng đồng còn có chủ các cơ sở làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các phòng khám tư nhân... Các học viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Tin cùng chuyên mục

VIỆN TRƯỞNG VIỆN TẠO HÌNH KHÔNG XÂM LẤN THAM DỰ DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO CÔNG NGHỆ THẨM MỸ QUỐC GIA 2024 Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tổ chức thi tốt nghiệp cho lớp tạo hình body và khuôn mặt tháng 4.2024 Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo tại Viện đào tạo Doanh Nhân Nghành Làm Đẹp Việt Nam Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn tham dự hội thảo chuyển đổi số trong tuyển sinh tại vc corp Viện trưởng trực tiếp giảng dạy lớp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn - sinh viên Học viện Y học cổ truyền Viện trưởng Viện tạo hình thẩm mỹ tham gia góp ý Hội thảo MBA Đại học thương mại. LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHĂM SÓC SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP THẬP THÔNG LIỆU PHÁP Thầy Đào Duy Hùng đạt giải nhì tại Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2023 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ TUYỂN SINH GIỮA VIỆN TẠO HÌNH THẨM MỸ KHÔNG XÂM LẤN - TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIỆN Y VÕ KABUDO (BERLIN- ĐỨC) Ngày hội công nghệ y học & spa