Trị liệu nắn chỉnh xương mặt có đau không? – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Trị liệu nắn chỉnh xương mặt có đau không?

Các vấn đề khác liên quan Trị liệu nắn chỉnh mặt Vline

nắn chỉnh mặt vline

Nắn chỉnh xương mặt có hết lệch quai hàm không?

Chi phí trị liệu mặt vline như thế nào?

Có thể trải nghiệm trị liệu nắn chỉnh mặt vline không?

Trị liệu nắn chỉnh xương mặt có đau không?

Đau. Nắn chỉnh mặt Vline đau, nhưng không đau đến mức như nhiều comment của một số khách trên các diễn đàn. 

trị liệu nắn chỉnh xương mặt

Tại sao nắn chỉnh xương mặt lại đau. Để có thể thay đổi cấu trúc khuôn mặt, Trị liệu viên phải tác động cơ học vào các xương, cơ, khớp trên khuôn mặt. Với cấu trúc gắn kết đang có để thay đổi được, trị liệu viên phải dùng các thủ thuật khiến gắn kết đó chuyển động và tái lập một trạng thái mới. Những tác động gây khó chịu cho người được tác động, tuy nhiên vẫn trong khả năng chịu đựng, không đến nỗi quá đau.

Tại sao, trên các diễn đàn nhiều người vẫn comment nắn chỉnh xương mặt rất đau?

Trên thị trường hiện nay, có một số cơ sở nắn chỉnh xương mặt bằng tay. Tuy nhiên, hầu hết các cơ sở nắn chỉnh xương mặt đều là cơ sở thẩm mỹ, spa không có chuyên môn, kiến thức về giải phẫu khuôn mặt. Khuôn mặt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, quyết định đến sắc đẹp, sức khỏe và cả vận mệnh cuộc đời. Bạn nghĩ thế nào nếu bạn lại đưa mặt mình cho người không hiểu biết, không có chuyên môn. 

Mặt là một hệ thống gắn kết bởi 14 xương mặt, thông qua các khớp. Trong đó, hầu hết là các khớp bất động Suture - Đường khớp. Mặt còn tập hợp một hệ thống các cơ, giúp liên kết, nâng đỡ, dịch chuyển các xương mặt, tạo biểu cảm cho khuôn mặt. Hầu hết 12 đôi dây thần kinh đều đi qua và ảnh hưởng tới khuôn mặt. Mặt còn chứa hệ thống chằng chịt các mạch máu, cùng với các huyệt vị chi phối các kinh lạc. 

Bất kỳ thao tác nào của những người không có chuyên môn, đều có thể làm đau khuôn mặt của bạn. Việc bạn bị đau nhiều hay ít phụ thuộc và khả năng của người thực hiện cũng như chuyên môn của cơ sở thực hiện. Bạn không nên nắn chỉnh xương mặt ở những cơ sở không hiểu về giải phẫu khuôn mặt.

Nắn chỉnh mặt tại Trị Liệu Gia Bảo thì sao?

Khách hàng khi trị liệu nắn chỉnh mặt tại Trị Liệu Gia Bảo đều khẳng định: chịu được. 

Qui trình trị liệu nắn chỉnh mặt tại Trị Liệu Gia Bảo được thực hiện trình tự, đầy đủ các bước đảm bảo hiệu quả và sự thoải mái nhất với khuôn mặt. Các thủ thuật chính là giãn cơ mặt, tác động huyệt vị, nắn chỉnh tổng thể xương mặt, chỉnh lệch cằm, chỉnh lệch mũi, chỉnh gò má, massage da mặt. Mỗi khuôn mặt cần có các tác động khác nhau, lực tác động khác nhau, phương vị khác nhau. Khách hàng chính là người đưa ra yêu cầu và cùng trao đổi, cùng cảm nhận, cùng điều chỉnh từng thay đổi trên mặt mình.

Xem thêm: 

Video khách trị liệu nắn chỉnh mặt vline

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms. Ánh sau trị liệu 5 buổi Nắn chỉnh xương mặt là nắn cái gì? Các mẫu hình dạng có thể tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt Tại sao phụ nữ gò má cao cá tính mạnh, sát phu Tìm hiểu về "Nắn chỉnh hạ gò má cao" không phẫu thuật" tại Trị Liệu Gia Bảo Trị liệu nắn chỉnh xương mặt có đau không? Nắn chỉnh xương mặt để làm gì? 4 cách hạ xương gò má thông dụng ở việt nam Hình ảnh giải phẫu xương mặt các tộc người, giới tính và lứa tuổi Top 6 tiêu chuẩn tạo nên khuôn mặt phụ nữ xinh và đẹp