Lễ công bố ông Nguyễn Thanh Hà trở thành Viện Phó Viện Tạo Hình Thẩm M – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ Phó viện trưởng - Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn

Ngày 28/07/2023 tại trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng diễn ra buổi Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ Phó viện trưởng - Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn. 

Trước khi diễn ra Lễ ký kết và Lễ bổ nhiệm, ThS. Nguyễn Tuấn Anh – Chủ Tịch Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng đã có những lời phát biểu gửi đến các quý Thầy Cô. 

 
Tiếp theo Ths. Lê Minh Tiến - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y - Dược Cộng đồng lên trao quyết định chức Phó Viện Trưởng - Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Không Xâm Lấn cho ông Nguyễn Thanh Hà.

Thông qua công tác tuyển sinh và đào tạo nghiêm túc, Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn cũng muốn chuẩn hoá lại kiến thức một cách bài bản cho các cá nhân, tổ chức, đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và làm đẹp không xâm lấn nói riêng. Giúp các đơn vị tự tin hơn trong việc thực hiện các kỹ thuật liên quan đến thẩm mỹ hình thể khuôn mặt và thẩm mỹ body. 

Tân Phó Viện trưởng Nguyễn Thanh Hà cũng có đôi lời chia sẻ: Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu đã tin tưởng, tín nhiệm giao cho tôi vị trí này. Tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt các chỉ đạo và kế hoạch đề ra, đưa Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn phát triển.

Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn ra đời với sứ mệnh mang y khoa phụng sự cộng đồng bằng phương pháp làm đẹp không xâm lấn. Viện thực hiện hai nhiệm vụ chính là đào tạo & chuyển giao kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn. Hiện nay, Viện đang thu hút hàng trăm học viên tham gia học nghề. 

Đến chúc mừng còn có các thành viên của Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn. Ngoài công tác tại Viện, các thành viên còn là chủ Spa lớn tài giỏi và năng động. 


Lễ bổ nhiệm của Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với vị trí mới hy vọng các tân Phó Viện trưởng sẽ hoàn thành tốt công việc được giao, xứng đáng với kì vọng và sự tin tưởng của Ban lãnh đạo.

Tin cùng chuyên mục

Thông Tin Tuyển Sinh Tạo Hình Thẩm Mỹ KHông Xâm Lấn 2024 Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ Phó viện trưởng - Viện tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn Tác dụng chữa tiểu đường của dây thìa canh Viện Phó Viện Tạo Hình Thẩm Mỹ Không Xâm Lấn nhận chức Phó Trưởng Khoa Y - Dược Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.A mũi, cằm, hàm, khớp cắn lệch,... Chuyên gia Hùng Trị Liệu nắn chỉnh mặt cho hot tiktoker 2 triệu follow: Snoop.pi - Trọng Nghĩa Nắn mặt lệch không xâm lấn: Ms.N thay đổi ngay sau buổi đầu tiên trị liệu Xương móng Giảm đau từ điều trị McKenzie